"ดีเจแม็กกี้" พา "น้องใบเตย" เจ้าของคลิป "ขอเพลงที่มันมีงูออกมา" แจ้งความตำรวจ หลังถูกคนปาน้ำแข็งใส่และถูกรุมทำร้าย ในผับย่านวังทองหลาง

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ ทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านเขตวังทองหลาง ระหว่างกลุ่มลูกค้าและดีเจ ของร้าน หลังมีกลุ่มชาย ปาน้ำแข็งใส่ น้องใบเตย เจ้าของท่าเต้น และ วลีสุดฮิตในโลกโซเชียล "เพลงที่มันมีงูออกมา"

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 26 มิถุนายน โดยนายธนพัฒน์ นุชเทศ หรือ ดีเจแม็กกี้ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า "ผมเองก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดครับ เรื่องเกิดจาก ใบเตยเต้นอยู่บนเวทีอยู่ดีๆ โดนกลุ่มผู้ชายเอาน้ำแข็งก้อนใหญ่ปาใส่ทั้งหัว ทั้งหน้า ทั้งท้อง จนต้องเต้นไปด้วยเอามือปิดหน้าไปด้วย เพราะโดนน้ำแข็งปา

กลุ่มผู้ชายที่ทำร้ายไม่พอใจที่ผมไปต่อ ว่า เลยพาพวก 6 คนขึ้นมารุมผมบนบูทดีเจ ต่อหน้าคนอีก 500 ร้อยคนในร้าน ผมเชื่อว่าทุกคนเห็นกันหมดทุกคน"

จากนั้น นายธนพัฒน์ และ น้องใบเตย ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ สน.วังทองหลาง เพื่อเอาผิดกลุ่มชายฉกรรจ์ และ พวก 6 คนที่รุมทำร้าย

ทั้งนี้ นายธนพัฒน์ ระบุว่า ตนทำงานอยู่ที่ร้านดังกล่าวมา 3 ปี ไม่เคยมีปัญหากับใครในร้าน วันเกิดเหตุได้ชวนน้องใบเตย ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องให้เข้าไปที่ร้าน เนื่องจากเห็นว่าน้องดังมาจากร้านนี้ จึงอยากจะให้เข้ามาช่วยที่ร้าน พอมาถึงที่ร้านก็เห็นว่ามีคนอยากให้น้องขึ้นไปเต้น จึงให้ขึ้นไป

แต่พอเต้นไปได้ไม่ถึงสองนาทีก็มีน้ำแข็งปาขึ้นมา จึงเข้าใจว่าแขกที่มาเที่ยวแหย่เล่น ต่อมาก็มีน้ำแข็งปาขึ้นมาอีก ใบเตย จึงหันมาบอกกับว่ามีคนปาน้ำแข็งขึ้นมา ตนเองจึงเดินไปดูที่หน้าเวที

จากนั้นก็มีคนปาน้ำแข็งมาโดนที่เบ้าตาของตนเอง ด้วยความโมโห จึงได้เดินกลับไปที่ไมค์ แล้วพูดว่า "พี่การ์ดช่วยดูให้ด้วยว่าใครปา จับได้จะตบให้คว่ำเลย" จากนั้นได้มีชาย 6 คน ขึ้นมารุมทำร้ายตนบนบูทดีเจ

เบื้องต้นตำรวจ ได้ให้นายธนพัฒน์  ไปตรวจร่างกายไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วแต่อยู่ระหว่างประสานเข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ย ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

"ใบเตย" เจ้าของคลิปดัง เข้าแจ้งความหลังถูกทำร้ายร่างกายในผับ