พนักงานธนาคารแห่งหนึ่งใน จ.ชัยนาท เข้ามอบตัวกับตำรวจ สู้คดีลักทรัพย์ หลังถูกลูกค้ากล่าวหา ฝากเงิน 8 หมื่นบาท แต่กลับมีเงินเข้าแค่ 4 หมื่นบาท

พนักงานหญิงของธนาคารแห่งหนึ่งใน อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ที่ปรากฏในคลิปที่เป็นข่าว กรณีนายวชิระอริยะพงษ์กรณ์อายุ41ปีพนักงานร้านจำหน่ายอาหารสัตว์นำหลักฐานเป็นสำเนาเอกสารการฝากเงินเข้าบัญชีของธนาคารแห่งนี้ มาร้องทุกข์ขอความเป็นธรรม หลังนายจ้างให้นำเงินสด 80,000 บาท ไปเข้าบัญชี แต่ตรวจสอบภายหลังพบว่าพนักงานออกสลิปรายการรับฝากให้เพียงแค่ 40,000 บาท และผ่านมา 2 เดือน คดีไม่มีความคืบหน้า จนต้องร้องขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวน และร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชัยนาท

ล่าสุดพนักงานหญิงคนดังกล่าว เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรวัดสิงห์ พร้อมด้วยผู้จัดการสาขา และทนายความ เพื่อพบกับ พ.ต.ท.สุทัศน์ นาคพงศ์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน และรับทราบข้อกล่าวหา โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์หรือข้อมูลใดๆ กับสื่อมวลชน

โดยทนายความกล่าวเพียงว่าพนักงานหญิงยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ หรือให้ข้อมูล และจะให้ข้อมูลผ่านทางฝ่ายสื่อสารองค์กรของธนาคารเท่านั้น ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเบื้องต้นแล้วปล่อยตัวชั่วคราว โดยจะนัดสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งในภายหลัง พร้อมทั้งเปิดเผยว่าทางธนาคารสาขาที่เกิดเหตุได้ส่งคลิปภาพไปยังสำนักงานใหญ่เพื่อนำเข้าโปรแกรมเพิ่มความคมชัดเจน และจะนำมาแสดงต่อพนักงานสอบสวนเป็นหลักฐานทางคดีเพิ่มเติมต่อไป

cr.ชูเดช / จ.ชัยนาท