นักร้องลูกทุ่งสาว “ใบเตย อาร์สยาม” เจ้าของฉายา “สั้นเสมอหู” ขอสลัดภาพสุดเซ็กซี่บุกตะลุย ฟาร์มขวัญเรือน ต.หนองแหน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา โดยมี “เอ-ไชยา มิตรชัย” พระเอกลิเกร้อยล้านในฐานะพิธีกรจะพาไปงามหอยขม และเรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้าน ก่อนจะนำวัตถุดิบชั้นเยี่ยมมาปรุงเป็นเมนู “แกงคั่วหอยขม” รสเด็ด

รายการ  “ครัวลั่นทุ่ง” ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ สัปดาห์นี้  นักร้องลูกทุ่งสาว “ใบเตย อาร์สยาม” เจ้าของฉายา “สั้นเสมอหู” ขอสลัดภาพสุดเซ็กซี่บุกตะลุย ฟาร์มขวัญเรือน ต.หนองแหน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา  โดยมี “เอ-ไชยา มิตรชัย” พระเอกลิเกร้อยล้านในฐานะพิธีกรจะพาไปงามหอยขม และเรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้าน ก่อนจะนำวัตถุดิบชั้นเยี่ยมมาปรุงเป็นเมนู “แกงคั่วหอยขม” รสเด็ด

โดย ใบเตย  อาร์สยาม เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ปกติใบเตยเองเป็นคนที่ชอบทำอาหารอยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารปักษ์ใต้ รสชาติก็จะเผ็ดๆ หน่อย ซึ่งจะเป็นรสที่ถูกปากมาก แต่สำหรับวันนี้พิเศษสุด เพราะได้ลวงมือไปงมหอยขมด้วยตัวเอง เพื่อนนำมาปรุงเป็นเมนู แกงคั่วหอยขม อยากจะบอกว่ารสชาติอร่อยมาก แม้จะเป็นการทำครั้งแรกแต่รับรองว่าเด็ดไม่แพ้ใคร เพราะได้พี่เอ ไชยา เป็นผู้แนะนำสูตรเด็ด ใครอยากได้สตูรเด็ด แกงคั่วหอยขม ห้ามพลาดรายการ ครัวลั่นทุ่ง เสาร์นี้นะคะ ” ใบเตย กล่าว

ติดตามความสนุกเต็มๆ ได้ในรายการ “ครัวลั่นทุ่ง” ได้ทุกเสาร์ เวลา 11.00-12.00 น. ทาง  ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ (วันเสาร์ที่ 24  มิถุนายนนี้)