สามีตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ชักปืนลูกโม่ยิงใส่กลางร้านก๋วยเตี๋ยวฟุบคาโต๊ะ แต่ไม่ตายเพราะกระสุนถากกกหู ก่อนที่จะพยายามยิงซ้ำแต่กระสุนด้าน

ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรม เร่งช่วยเหลือหญิง อายุ 28 ปี พนักงานโรงงานผลิตชุดชั้นใน หลังถูกอดีตสามีที่เป็นพนักงานขับรถยก ยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ใน ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี

ตรวจสอบบาดแผล พบกระสุนเฉี่ยวที่บริเวณกกหูซ้าย มีเลือดไหลนองเต็มพื้น ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบหัวกระสุนขนาด .38 ตกอยู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางเงินยวง ยังสว่าง เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า เมื่อก่อนก็เห็นทั้งคู่รักกันดี มากินข้าวด้วยกันเป็นประจำ จนล่าสุดผู้บาดเจ็บมากับเพื่อนพนักงาน และมาพบอดีตสามีโดยบังเอิญ จึงแยกไปนั่งคุยกัน ตนเองเห็นนั่งกันคุยกันนานกว่า 30 นาที โดยไม่ได้ทะเลาะหรือเถียงกัน จากนั้นอยู่ดีๆ ฝ่ายชายก็ชักปืนขึ้นมายิง จนฝ่ายหญิงฟุบคาโต๊ะอาหาร แต่ยังไม่เสียชีวิตเพราะกระสุนถากกกหู ทำให้สามีพยายามยิงซ้ำ แต่กระสุนปืนด้าน แต่ก็ยังพยายามยิงเรื่อยๆ จนมีเสียง ปืนดังขึ้น 1 นัด ทำให้คนในร้านต่างก็กลัววิ่งหนีกันไปหมด

หลังเกิดเหตุสามีได้ขับรถหนี และไปหลบซ่อนตัวอยู่ในป่ารกร้าง ซึ่งขณะที่ตำรวจกำลังนำกำลังไปปิดล้อม ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อเข้าไปตรวจดูก็พบว่าสามี ได้ใช้อาวุธปืน ที่ก่อเหตุมายิงตัวตายเข้าที่ขมับขวา คาดว่าผู้ตายคงเครียดจัดและฟังวิทยุของตำรวจ ทราบว่าตำรวจกำลังปิดล้อมจับกุม จึงตัดสินใจยังตัวเองดังกล่าว

เบื้องต้นจากการสืบสวนทราบว่า ทั้งสองมีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนจะแยกกันอยู่ได้เกือบ 1 ปี คาดว่าน่าจะพยายามมาง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ

 

สามีง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ชักปืนลูกโม่ยิงใส่กลางร้านอาหาร