ผู้ปกครองแจ้งจับครูประจำชั้นโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ข่มขืนนักเรียนหญิงชั้น ป.5 อายุ 11 ปี คาห้องเรียน พร้อมขู่ฆ่าหากนำเรื่องไปบอกใคร ล่าสุดครูมอบตัวแล้วปฏิเสธทุกข้อหา

ครู อายุ 46 ปี ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ เข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ปกครองของนักเรียนหญิงชั้น ป.5 อายุ 11 ปี พาเด็กมาแจ้งความว่าถูกครูข่มขืน กระทำชำเราในห้องเรียน พร้อมทั้งใช้อาวุธปืนข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร

เบื้องต้น ครูยังปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ คุมตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์เด็ก และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี

สำหรับคดีนี้ ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ บอกว่า ถูกครูประจำชั้นและเป็นครูสอนดนตรี เรียกให้ไปซ้อมดนตรีที่โรงเรียน เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม เวลา 20.30 น. และขณะเข้าไปเอาไมค์ในห้องเรียน ครูได้เดินตามไปในห้องแล้วใช้กำปั้นชกที่ท้อง จากนั้นก็เดินไปล็อคประตูห้องเรียนไว้ แล้วใช้กำลังบังคับข่มขืน พร้อมข่มขู่ว่าไม่ให้บอกใคร

ต่อมาวันที่ 15 มิถุนายน หลังเลิกเรียน ครูนัดให้ไปพบที่โรงเรียนอีกครั้งในเวลา 20.30 น. โดยบอกว่าจะเอาการบ้านมาให้  เด็กหญิงก็หลงเชื่อจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปพบครูแต่ก็ถูกลวงพาเข้าห้อง เพื่อทำอนาจารอีก ระหว่างนั้นพ่อกับแม่ได้ออกมาตามหาพอดี ทำให้ครูพาไปหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องเรียน พร้อมข่มขู่ห้ามส่งเสียงดัง

จากนั้นได้ลากแขนเข้าไปซ่อนตัวในป่ามันสำปะหลังข้างโรงเรียน พร้อมนำอาวุธปืนออกมาขู่บอกจะฆ่าให้ตาย หลังกลับบ้านได้จึงเล่าให้แม่ฟัง ก่อนเข้าแจ้งความ

เบื้องต้นตำรวจ สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะพยานแวดล้อม และส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว อยู่ระหว่างการรอผลตรวจอย่างเป็นทางการ

พ่อแม่นักเรียนชั้น ป.5 แจ้งจับครูประจำชั้น ข่มขืนลูกคาห้องเรียน