การท่าเรือ เอฟซี จัดการแถลงข่าวเปิดตัว “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตโค้ชทีมชาติไทย ที่จะเข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการ

การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 8 ไทยลีก แถลงข่าวเปิดตัว เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เข้ามารับตำแหน่งเป็นกุนซือของทีม แทนที่ จเด็จ มีลาภ ที่โยกไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาสโมสร โดยมี นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรมาร่วมเปิดตัวเฮดโค้ชคนใหม่ ที่สนามแพท สเตเดียม

โค้ชซิโก้ เผยว่า “ได้รับการติดต่อจาก มาดามแป้ง 1 วันก่อนจะรับงาน ท้ายที่สุดแนวทางทุกอย่างคล้ายกันจึงตอบตกลงรับงานนี้”

นอกจากนี้โค้ชซิโก้ เผยว่าจะทำทีม”เน้นเล่นสนุก เพื่อสร้างให้ทีมการท่าเรือ เล่นได้ดุดันตลอด 90 นาที ทีมไหนมาเล่นกับ การท่าเรือ จะรู้สึกว่าเป็นนรกสำหรับทีมเยือน”

สำหรับสัญญาและเงินเดือนของ โค้ชซิโก้ ไม่ได้มีการเปิดเผยในครั้งนี้ แต่ทาง ประธานสโมสร มาดามแป้ง เผยว่า ต้องการให้โค้ชซิโก้อยู่คุมทีมกับสโมสรให้นานที่สุด

โค้ชซิโก้ ถือเป็นกุนซือรายที่ 7 ในยุคของประธานหญิง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ต่อจาก สมชาย ชวยบุญชุม, ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์, แกรี สตีเวนส์, สมชาย ทรัพย์เพิ่ม, มาซาฮิโร วาดะ และ จเด็จ มีลาภ

โดย โค้ชซิโก้ จะประเดิมการคุมทีมนัดแรก พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 เวลา 19.00น. ที่สนามแพท สเตเดียม