หนุ่มวัยละอ่อน อาสามาดามใจถึงขอบเตียง ทำเอา แตงโม-นิดา หวั่นไหว แต่กว่า มาร์ค-อภิวิชญ์ จะผ่านฉากเลิฟซีนนี้ไปได้ เล่นเอาเหงื่อแตกพลั่ก แถมโดนแซวเป็นไข้จับสั่นไปอีก

ยิ่งร้อนแรง เรตติ้งยิ่งดีดสูง สำหรับ ละคร “ทรายย้อมสี” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี โดยเฉพาะฉากนี้ จะได้เห็นฝีมือเลิฟซีนของ พระเอกน้องใหม่ “มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล” กับ สาวรุ่นพี่ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” เล่นมีหนุ่มวัยละอ่อน อาสามาดามใจถึงขอบเตียง ทำเอาแตงโมหวั่นไหว แต่กว่ามาร์คจะผ่านฉากเลิฟซีนนี้ไปได้  เล่นเอาเหงื่อแตกพลั่ก  แถมโดนแซวเป็นไข้จับสั่นไปอีก 

เป็นฉากที่ "มณียง" (แตงโม) รู้สึกสับสนในชีวิต เพราะบรรดาหนุ่มๆ ที่เข้ามาต่างก็อยากครอบครองเธอด้วยสารพัดวิธี แต่ไม่มีใครสนใจความรู้สึกของเธอสักคน มีเพียง "ราวี" ( มาร์ค) ที่ทำให้มณียงรับรู้ได้ถึงความปรารถนาดีอันแสนจะใสซื่อ จนทั้งคู่จูบกันในที่สุด

ฉากนี้ ถือเป็นฉากที่ทำเอาพระเอกของเราเหงื่อตกไม่เบา  เพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องจูบกับนางเอกตัวแม่อย่าง แตงโม จน ผู้กำกับตั้ม-บรรเจิด  พุทธโศภิษฐ์”  ต้องเข้าไปบิ้วปลุกใจ ให้มาร์คทำใจดีสู้เสือเข้าไว้ (หัวเราะ) ด้านแตงโม ยังคงความขี้เล่น หยอกล้อให้มาร์คคลายกังวล ก่อนถ่ายทำ มาร์คยกมือไหว้ขอโทษแตงโมอย่างนอบน้อม จนถูกแซว "คิดซะว่าจูบกับเพื่อนแม่นะ" ช่วงซ้อม ไม่รู้ว่ามาร์คร้อนหรือตื่นเต้น เพราะเหงื่อแตกพลั่ก จนช่างซับหน้าหมดทิชชู่ไปเป็นกล่อง (ฮา) ถ่ายจริง มาร์คอุ้มแตงโมวางลงบนเตียง แตงโมยิงคำถามตรงจุด "เธอรักฉันใช่ไหม" พร้อมเอื้อมมือกอดคอมาร์ค ทั้งคู่สบตากันชนิดที่แทบจะกลืนกิน จังหวะนี้ มาร์คเริ่มเหงื่อแตกอย่างเห็นได้ชัด เสื้อเปียก ตัวเปียก จนนึกว่ามีใครเอาน้ำไปราด แต่สปิริตยังแรง ข่มใจเล่นต่อได้แบบเนียนๆ จนถึงช่วงที่โน้มตัวลงจูบแตงโม ทั้งปาก ทั้งมือ สั่นเป็นลูกนกตกน้ำ แต่ดูสมบทบาทของหนุ่มวัยใสที่ได้แนบชิดสาวสวยซึ่งหลงรักมานาน ได้คิวจากผู้กำกับปุ๊บ มาร์คก้มลงประกบปาก บรรเลงจูบแตงโมยาวๆ ทำเอาจิกหมอนฟินตามไปทั้งกอง สิ้นเสียงคัท มาร์คถอนหายใจดังเฮือก เหมือนยกภูเขาออกจากอก ส่วนแตงโมจับอารมณ์มากได้ใกล้ชิดสุด เลยแซวจนมาร์คเขิน “นี่หนู เป็นไข้จับสั่นรึเปล่าลูก” แหม...ใหม่ๆก็แบบนี้แหละ  จูบอีกสักครั้ง สองครั้ง เดี๋ยวก็ชินเนอะ  ติดตามฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 การันตีว่าแซ่บลืม!!!