2 บัณฑิตใหม่ ป้ายแดง มด-ณปภัช จาก ละครเรื่อง เพลิงรักไฟมาร และ บอส-พุทธิพงษ์ นักแสดงจากเรื่อง บุษบาเปื้อนฝุ่น ทางช่อง 8 ซึ่งทั้งคู่สำเร็จการศึกษาจาก คณะรัฐศาสตร์ สาขารัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร เมื่อวานที่ผ่านมา

แสดงความยินดีกับ 2 บัณฑิตใหม่ ป้ายแดง สาว มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ จาก ละครเรื่อง เพลิงรักไฟมาร และ บอส-พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภานุวงศ์  นักแสดงจากเรื่อง บุษบาเปื้อนฝุ่น ทางช่อง 8  ซึ่งทั้งคู่สำเร็จการศึกษาจาก คณะรัฐศาสตร์ สาขารัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร เมื่อวานที่ผ่านมา  โดยมี ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีโทรทัศน์ช่อง8  และ ครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา พร้อมเพื่อนดารา อาทิ เอี๊ยง สิทธา,ฟ้าใส-อรจิรา,แนน กฤตพร และ มาร์ค อภิวิชญ์  ร่วมแสดงความยินดี บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยอบอุ่น ซึ่งทันทีที่สาวมดเดินทางมาถึง ก็เข้าสวมกอดคุณแม่ทั้งน้ำตา และกล่าวว่า “มดทำสำเร็จแล้ว” สร้างความตื้นตันและยินดีเป็นอย่างมาก  โดย มด ได้กล่าวความรู้สึกในวันนี้ว่า

มด ณปภัช “วันนี้เป็นวันสำคัญของมดมากๆค่ะ เพราะเราตั้งใจเรียนให้สำเร็จเพื่อคุณพ่อและคุณแม่ และมดก็สามารถทำได้ภายในเวลา 3 ปีครึ่งที่ตั้งใจไว้ รู้สึกดีใจมากค่ะที่ทำให้ท่านภูมิใจ เพราะเราทำงานมาตั้งแต่เด็ก เรียนด้วย ทำงานด้วยมาตลอด ส่วนอนาคตคิดไว้ว่าอยากจะเรียนด้านบริหารธุรกิจแต่ตอนนี้อยากจะลุยงานให้เต็มที่ และรอให้พร้อมก่อนค่ะ เพราะถ้าเรียนโทจะต้องใส่ใจและทุ่มเทมากๆ ส่วนวันนี้มดต้องขอขอบคุณทุกๆคน ทั้งพ่อแม่ ผู้ใหญ่ของทางอาร์เอสและช่อง 8 ทุกๆท่าน และ เพื่อนดาราศิลปินทุกคนที่มาร่วมยินดีกับมดนะคะ”