พบศพเด็กหญิงวัย 11 ปี ถูก "ฆ่าเปลือย" หมกป่าลึกบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้าง ในจังหวัดระยอง หลังนั่งซ้อยท้ายรถจักรยานยนต์ ก่อนหายตัวออกไปกับชายวัย 58 ปี สอบสวนผู้ต้องหาให้การวกไปวนมา และ ปฏิเสธไม่ได้ข่มขืนเด็ก

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 11 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.ปลวกแดง ว่า ลูกสาว ซึ่งป่วยเป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่ หายตัวไปหลังเลิกเรียน และ มีคนเห็นว่าซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์สีแดงไปกับผู้ชายวัยกลางคน โดยตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง พบว่า เด็กคนหญิงคนดังกล่าว ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์สีแดง ไปกับชายวัยกลางคนจริง จึงมีการกระจายภาพประกาศตามหาเด็กในโซเชียล แต่ก็ยังไม่พบตัวเด็ก

ในเวลา 16.00 น.วันเดียวกัน นักประดาน้ำลงไปค้นหา บริเวณสระน้ำขนาดใหญ่ ที่หน้าวัดแห่งหนึ่ง และ ซอยโรงเรียนที่เด็กหญิงเรียนอยู่ โดยใช้เวลาค้นหาอยู่ประมาณ 3 ชั่วโมง แต่ก็ไม่พบร่างของเด็กหญิงที่หายตัวไป

กระทั่งช่วงค่ำ เจ้าหน้าที่พบศพเด็กหญิงที่หายตัวไปแล้ว ในสภาพเปลือยกาย มีบาดแผลที่ศีรษะ ถูกทิ้งไว้ในป่าลึกหลังแคมป์คนงานก่อสร้าง ในพื้นที่ ตำบลตาสิทธิ์ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ซึ่งห่างจากบ้านของเด็กหญิงประมาณ 4 กิโลเมตร เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตร เพื่อหาหลักฐานว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด และ ถูกข่มขืนด้วยหรือไม่

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปลวกแดง ออกติดตามชายต้องสงสัยตามที่เห็นจากกล้องวงจรปิด กระทั่งสามารถควบคุมตัวชาย อายุ 58 ปี (ผู้ต้องสงสัย) ซึ่งเคยทำงานที่เดียวกับพ่อของเด็กหญิงคนดังกล่าว พร้อมกับรถจักรยานยนต์ตรงกับที่ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ จึงนำตัวตัวมาสอบสวนที่ สภ.ปลวกแดง

สอบสวนชายคนดังกล่าว ให้การวกไปวนมา อ้างว่า รับตัวเด็กไปจริง เนื่องจากเด็กบอกว่า อยากจะไปหาพ่อ จึงให้นั่งซ้อนท้ายไปด้วย แต่ระหว่างทางเด็กตกจากรถจักรยานยนต์แล้วคอหักเสียชีวิต ด้วยความกลัวจึงนำตัวเด็กไปหมกที่พงหญ้าในป่า จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าออก เพราะกลัวคนจะจำได้ ยืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเราแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ

ล่าสุด มีรายงานว่า คนร้าย สารภาพว่า ข่มขืนแล้วฆ่าน้อง ซึ่งจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวผู้ต้องหารายนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เด็กหญิงวัย 11 ปี ถูก "ฆ่าเปลือย" หมกป่าลึกหลังแคมป์คนงานก่อสร้าง จ.ระยอง