หวานจนน้ำตาลยังต้องหลีกทางให้ สำหรับ คู่รักข้าวใหม่ปลามัน “แตงโม-นิดา” และ “กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์” ในละคร “ทรายย้อมสี” ทาง ช่อง 8 สัปดาห์นี้ความสวีทยิ่งทวีคูณ ขนาดเล่นน้ำด้วยกันยังไม่วาย กอด จูบ แบบอันลิมิต

หวานจนน้ำตาลยังต้องหลีกทางให้ สำหรับ คู่รักข้าวใหม่ปลามัน  “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” และ “กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์”  ในละคร “ทรายย้อมสี” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี สัปดาห์นี้ความสวีทยิ่งทวีคูณ  เมื่อทั้งคู่ตกลงจะแต่งงานกัน โลกทั้งโลกก็เหมือนจะเป็นสีชมพู ขนาดเล่นน้ำด้วยกันยังไม่วาย กอด จูบ แบบอันลิมิต แถมแทคทีมสลัดผ้าอวดหุ่นแซ่บคูณสอง 

เป็นเรื่องราว หลังจากที่  “กรรณ”  (กฤตฎ์)  คุกเข่าขอ  “มณียง”  (แตงโม)  แต่งงานแล้ว  จึงพามาพักผ่อนที่บ้านพักตากอากาศสุดหรู  ริมทะเลสาบส่วนตัว  ซึ่งไม่ว่า มณียงจะขยับตัวทำอะไรก็มีกรรณอยู่ด้วยทุกที่  กระทั่งว่ายน้ำกรรณกับมณียงก็ตัวติดกันไม่มีห่าง

ฉากนี้ผู้กำกับ  “ตั้ม-บรรเจิด  พุทธโศภิษฐ์”  ยกกองไปถ่ายทำที่  มายโอโซน  เขาใหญ่  โดยเลือกสระว่ายน้ำกลางแจ้งของโรงแรมเป็นจุดถ่ายทำ  เพราะเป็นฉากที่แตงโม และกฤตฎ์จะต้องพลอดรักชนิดไม่อยากละสายตาจากกันเลย  ผู้กำกับรีเควสให้ทั้งคู่สวมชุดว่ายน้ำชวนเย้ายวนกันซะหน่อย  ด้านกฤตฏ์ตอบตกลงแบบชิวๆ  ส่วนสาวแตงโมรีบออกตัว “วันนี้เผลอกินเยอะอาจจะมีพุงบ้าง ห้ามว่ากันนะ” เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ  แตงโมในชุดว่ายน้ำสายเดี่ยวสีดำ  แอบเปรี้ยวโชว์สัดส่วนด้านข้าง รีบพุ่งตรงไปจะกระโดดลงสระ แต่ถึงกับร้องจ๊าก  เพราะวันนี้อากาศหนาวน้ำเย็นมาก  ช่วงซ้อม เลยขอห่มผ้าหนาๆให้ร่างกายอบอุ่น  พอถ่ายจริง กฤตฎ์  แตงโม ไม่รีรอพร้อมใจกันถอดเสื้อคลุมอวดความดีงามของรูปร่าง  บอกได้คำเดียวว่าเป๊ะทั้งคู่  ในฉากเริ่มที่ แตงโมยืนถ่ายรูปเล่นอยู่คนเดียวแบบสวยๆ  จนกฤตฎ์ได้คิวเดินเข้ามานั่งข้างๆแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเซลฟี่  ทั้งแตงโม กฤตฎ์  โพสท่ากันสนุกสนาน  แต่โพสอย่างเดียวจะไปหวือหวาอะไร        ผู้กำกับเพิ่มความแซ่บฟินๆ ให้ทั้งคู่คลอเคลีย นัวเนียพอให้อิจฉาตาร้อน กฤตฎ์รับคำสั่งปุ๊บ จัดให้สมใจเดี๋ยวกอด หอม จูบรัวๆ ใส่แตงโมเต็มเหนี่ยว  ถือเป็นอีกฉากที่ฟิน  และอินตามสุดๆ ติดตามชมฉากนี้ได้  ในวันอังคารที่   20  มิถุนายนนี้  เวลา 20.30 น.  ทางช่อง 8  กดเลข 27