พ่อต่อว่าลูกที่เอาสุนัขมาเลี้ยงในบ้านจนทะเลาะกัน ก่อนลูกชายชักปืนกระหน่ำยิงผู้เป็นพ่ออาการสาหัส หลังจากนั้นสำนึกผิดลั่นไกยิงตัวเองตายที่ห้องน้ำภายในบ้าน

ตำรวจภูธรหาดใหญ่พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่เข้าตรวจสอบศพนายวัชระ ชลภักดี อายุ 30 ปี ซึ่งนอนเสียชีวิตในห้องน้ำของบ้านตนเองบริเวณชั้น2 ของบ้านเลขที่26/29 ถ.ราษฏร์ยินดี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากที่ชาวบ้านได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบเนื่องจากได้ยินเสียงมีคนทะเลาะกันภายในบ้านหลังดังกล่าวค่อนข้างรุนแรง ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และต่อมาห่างกันไม่กี่นาทีได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ชาวบ้านใกล้เคียงจึงได้เข้าไปดู พบนายอำพล ชลภักดี อายุ 61 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกยิงด้วยอาวุธปืนล้มนอนอยู่ จึงได้รีบช่วยกันพานายอำพลส่งโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่

ต่อมาชาวบ้านพบนายวัชระ ชลภักดี ซึ่งเป็นลูกชายของนายอำพลนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในห้องน้ำ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ก่อนหน้านี้พ่อลูกก็มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยเรื่องที่นายวัชระ นำสุนัขมาเลี้ยงในบ้านซึ่งพ่อได้บอกให้เอาไปเลี้ยงนอกบ้านแต่ทางนายวัชระยังคงเลี้ยงสุนัขในบ้านจนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอีก

จากการสอบปากคำชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงเล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้ยินเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงระหว่างพ่อกับลูกชายก่อนที่ลูกจะบันดาลโทสะชักปืนยิงใส่ผู้เป็นพ่อจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากนั้นลูกเกิดสำนึกผิดและกลัวความผิดเพราะคิดว่าตัวเองยิงพ่อจนเสียชีวิต จึงได้ตัดสินใจยิงตัวเองในห้องน้ำ

Cr. นารีนาท สงขลา