ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดกาฬสินธ์ุ ที่ตกเป็นผู้ต้องหาทำอนาจารลูกเลี้ยง แอบเข้ามอบตัวกลางดึก ยังให้การภาคเสธ ตำรวจค้านประกันตัว

หลังอดีตภรรยา พาลูกสาวอายุ 19 ปี เข้ามาแจ้งความว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดกาฬสินธ์ุ ไปแอบถ่ายคลิป ขณะอดีตลูกเลี้ยงอาบน้ำ และกระทำการลวนลาม โดยก่อเหตุมาหลายครั้ง ตั้งแต่ลูกสาวเรียนอยู่ชั้น ม.1 อายุเพียง 13 ปี

ล่าสุด ผู้อำนวยการโรงเรียน แอบเข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ กลางดึกวานนี้ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี พร้อมให้การภาคเสธ

โดยยืนยันว่า ไม่เคยถ่ายคลิป เพียงแต่ลูบหัวเพราะเอ็นดูเหมือนลูก แต่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ก่อน และไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากเกรงว่า จะมีการข่มขู่ผู้เสียหาย และพยาน

ขณะที่แม่ของเด็ก ระบุว่า ขณะนี้ตนและลูกสาว รู้สึกมีกำลังใจขึ้นมามาก เนื่องจากคดีมีความคืบหน้า ที่ผ่านมา ต้องเข้าแจ้งความ เพราะต้องปกป้องลูกสาว และปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง ยืนยันว่า จะสู้ให้ถึงที่สุด เพราะเชื่อในกระบวนการยุติธรรม

ส่วนผลสอบของคณะกรรมการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 จะออกมาอย่างไร ต้องรอฟังผล แต่ยืนยันว่า หลักฐานที่ให้ไปมีครบ โดยเฉพาะข้อความในไลน์ที่ส่ง มีข้อความในเชิงเกี้ยวพาราสี

ผอ.กาฬสินธ์ุแอบมอบตัวรับทราบข้อกล่าวหา หลังทำอนาจารอดีตลูกเลี้ยง