คลิปนี้เป็นคลิปเตือนภัย สำหรับผู้ปกครอง เพราะแม้จะดูแลบุตรหลานไม่ให้คลาดสายตา แต่อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เป็นเหตุทำหนูน้อยพลาดตกลงไปในบ่อน้ำ ที่อยู่ด้านล่างร้านอาหาร เคราะห์ดีไม่มีการสูญเสีย

ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่ เด็กชายวัยสองขวบเศษ สวมเสื้อสีขาวลายทาง ยืนอยู่บนเก้าอี้ และ มีเด็กชายอีกคนสวมเสื้อสีฟ้ายืนอยู่ด้านข้าง และ มีผู้ปกครองคอยยืนดูแลอย่างใกล้ชิด ระหว่างที่เด็กทั้งสองคนกำลังให้อาหารปลาในบ่อ ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี แต่จู่ ๆ เด็กชายวัยสองขวบเศษ ได้เอื้อมตัวเทอาหารปลาจากถุงที่อยู่ในมือลงไปให้ปลา แต่เก้าอี้เลื่อนตัวถอยหลังไป จนเป็นเหตุที่ทำให้เด็กตกลงไปภายในบ่อน้ำ

เจ้าของร้านอาหาร (เจ้าของคลิป) เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เวลาประมาณ 14.00 น. ภายหลังเกิดเหตุทางครอบครัว ได้มาขอโทษทางร้าน แต่จริง ๆ แล้วทางร้าน ดีใจที่น้องปลอดภัย และทางร้านไม่ได้ว่าอะไร เพราะลูกค้าไม่ได้ทำผิด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงอุบัติเหตุ

ภายหลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างแพร่หลาย พร้อมระบุว่า ผู้ปกครองควรดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด

(คลิป) เด็กน้อยพลัดตกบ่อปลากลางร้านอาหาร ขณะยืนให้อาหารพร้อมผู้ปกครอง