หญิงวัย 47 ปี ถูกล่ามโซ่ที่ข้อเท้าเข้ามาขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่สถานีขนส่งจ.สระบุรี โดยระบุว่าหนีตาย มาจาก อ.พระประแดง หลังถูกสามีจับขังไว้ในห้องพัก

หญิงวัย 47 ปีชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ เข้าขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ สห.ประจำสถานีขนส่ง จ.สระบุรี โดยระบุว่า ตนเองไม่มีเงินกลับบ้านเกิด เนื่องจากหนีมาจากสามีที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้ถอดกางเกง ที่สวมทับกางเกงวอร์ม พบที่ข้อเท้าทั้งสองข้างถูกล่ามโซ่ และมีกุญแจล๊อคไว้

หญิงคนดังกล่าวเล่าเพิ่มเติมว่า ทำงานก่อสร้างอยู่ที่ อ.พระประแดงกับสามี แต่ตนเองทำงานไม่ไหว  จึงถูกสามีจับล่ามโซ่ ไว้กับประตูห้องนอนตั้งแต่เช้า จากนั้นจึงใช้มีดพังประตูแล้วหนีออกมา ขึ้นรถตู้สายลพบุรีมาเพื่อจะกลับบ้านที่ จ.เพชรบูรณ์  ซึ่งต้องมาลงที่ขนส่ง จ.สระบุรี เพื่อต่อรถไปยังจ.เพชรบูรณ์ แต่ตนเองไม่มีค่ารถจึงมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ถามว่าสามีชื่ออะไร ทำงานอยู่ที่ไหน เธอแสดงอาการหวาดกลัวตั่วสั่น และไม่ให้ข้อมูล/เจ้าหน้าที่ได้ประสานกู้ภัย นำครีมมาช่วยตัดโซ่ออก นอกจากนี้ได้มีผู้ใจบุญมอบเงินเพื่อเป็นค่าเดินทางกลับบ้านให้

สาวหนีตายถูกสามีล่ามโซ่ขังในห้องพระประแดง