“เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมด้วย “ธัญญ่า อาร์สยาม” ร่วมกันทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ “ดอกมะลิวันแม่” ปี 2560 ถ่ายโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์เชิญชวน ซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 85 พรรษา

     “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” หรือ นาย “อาทิตย์ สมน้อย” พร้อมด้วย “ธัญญ่า อาร์สยาม” หรือ “นางสาว ดาราภัช ทวินันท์” ศิลปินคู่ขวัญ ได้ควงกันไปทำหน้าที่ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ “ดอกมะลิวันแม่” ปี2560 ของทางสภาสังคมสงเคราะห์ แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ด้วยการถ่ายสปอต โปสเตอร์ ประชาสัมพันธ์เชิญชวน ซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 85 พรรษา ณ สตูดิโอมายด์ รามอินทรา

     ซึ่งศิลปินทั้ง 2 คน ได้เผยความรู้สึกว่า รู้สึกดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ในวันนี้ บอกจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเผยอีกว่าส่วนตัวสนิทกับแม่มากๆ มีอะไรก็จะปรึกษากับคุณแม่ตลอด ด้านเบิ้ลเผยวันเกิดที่จะถึงนี้ 30 มิถุนายน จะรับแม่มาที่กรุงเทพพาแม่พาไปทำบุญ

     โดยกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนให้ประชาชนที่สนใจซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่ เนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 85 พรรษา โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มะลิ ส่วนหนึ่งนำขึ้นทูลเกล้า ถวายสมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และสมทบกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชนสภาสังคมสงเคราะห์ เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ สำนักกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน สภาสังคมสงเคราะห์ แห่งประเทศไทย