ชาวบ้านในพื้นที่อำเภอบางเสาธง พบศพเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ลอยติดกอผักตบชวาในคลอง โดยสภาพศพถูกข่มขืน และพันผ้านวม พร้อมมีกระสอบปุ๋ยใส่ก้อนหินผูกถ่วงน้ำ คาดเสียชีวิตมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 2 วัน

ตำรวจภูธรบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เข้าตรวจสอบสภาพศพลอยน้ำบริเวณสามแยกของคลองสำโรง แยกเข้าคลองจระเข้ใหญ่ ซอยทรัพย์แดง ตำบลศีรษะจระเข้ ในอำเภอบางเสาธง

พบศพหญิงสาวอายุไม่เกิน 15 ปี ลักษณะคล้ายเด็กพิเศษ สภาพศพถูกพันไว้ด้วยผ้านวมเก่าๆ และมีกระสอบปุ๋ยใส่ท่อนคอนกรีตน้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัม ผูกถ่วงน้ำไว้ด้วย ส่วนสภาพตามร่างกาย พบที่อวัยวะเพศมีรอยช้ำบวม และเลือดออก

นอกจากนี้ ยังพบบาดแผลที่เพิ่งเกิดขึ้น ที่บริเวณก้นและต้นขาซ้าย รวม 2 แห่ง คาดว่า อาจโดนใบพัดของเรือหางยาว ที่วิ่งไปมาในคลองดังกล่าว เจ้าหน้าที่คาดเสียชีวิตมาแล้ว อย่างน้อย 2 วัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ศพที่พบน่าจะเป็นเด็กพิเศษ ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง รัศมีไม่น่าจะเกิน 10 กิโลเมตร

ส่วนผู้ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้พุ่งปมไปที่กลุ่มบุคคลเร่ร่อน หรือคนงานก่อสร้าง ที่อาจก่อเหตุข่มขืนผู้เสียชีวิต และฆ่าเพื่อปิดปาก ก่อนจะนำศพมาถ่วงน้ำ เพื่ออำพราง

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งประชาสัมพันธ์ไปทางผู้นำชุมชนในละแวกใกล้เคียง ให้ช่วยกันตรวจสอบว่า มีเด็กในปกครองของใคร หายออกจากบ้านไปในช่วงเวลาดังกล่าว ก่อนจะเชิญตัวผู้ปกครอง และบุคคลที่รู้จักมาสอบสวน เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

พบศพเด็กสาวถูกข่มขืน ฆ่าถ่วงน้ำในคลองสำโรง