หนุ่มวัย 19 ปี ตระเวนงัดบ้านในย่านพระประแดง แต่ระหว่างก่อเหตุเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงเปิดคอมพิวเตอร์บ้านผู้เสียหาย ดูหนังโป๊ ช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ ก่อนหลบหนี

กล้องวงจรปิดภายในร้านขายของชำ ย่านพระประแดง จัหวัดสมุทรปราการ บันทึกภาพคนร้ายที่ลักลอบเข้ามาขโมยของในร้าน แต่ใจเย็นเปิดคอมพิวเตอร์ดูหนังโป๊ พร้อมกับช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ หลังเสร็จกิจ จึงก่อเหตุขโมยสินค้าหลบหนีไป

ทั้งนี้ หลังจากที่คนร้ายหลบหนีออกจากร้านขายของชำแห่งนี้แล้ว ยังได้ตระเวนก่อเหตุลักขโมยของในบ้านละแวกดังกล่าวอีก 7-8 หลัง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา

ต่อมา ทางตำรวจภูธรพระประแดง และฝ่ายปกครอง ได้กระจายกำลังติดตามจับตัวคนร้าย จนกระทั่งไปพบตัวนายอนุพงษ์ ปรากฎวงษ์ อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดสุโขทัย กำลังเตรียมก่อเหตุลักทรัพย์ในบ้านอีกหลังหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว

ทั้งนี้ ตอนแรกก็ยังปฏิเสธ แต่เมื่อตำรวจนำหลักฐานภาพ จากกล้องวงจรปิดให้กับผู้ต้องหา ทำให้ผู้ต้องหา ยอมจำนนด้วยหลักฐาน และรับสารภาพยอมรับว่า เป็นตัวเอง เข้าไปลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ในบ้านพักของผู้เสียหายจริง

จากการตรวจสอบ ยังพบว่า มีผู้เสียหาย กว่า 10 คน ที่ถูกคนร้ายรายนี้เข้าไปก่อเหตุ และจากการตรวจปัสสาวะ พบว่า เป็นสีม่วง ซึ่งผู้ต้องหา ระบุว่า ที่ก่อเหตุเพราะต้องการนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ

แต่ระหว่างที่ลงมือ เกิดมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาพอดี เมื่อเห็นว่า ปลอดคนจึงแอบเปิดคอมพิวเตอร์ของผู้เสียหาย เพื่อดูหนังโป๊ช่วยตนเอง จนสำเร็จความใคร่ และหลบหนีจนกระทั่งมาถูกจับกุมตัว

จับหนุ่มวัย 19 ปี ตระเวนงัดบ้านใจเย็นดูหนังโป๊ช่วยตัวเองก่อนลงมือขโมยของ