แม่ใจสลาย ลูกชายหายตัวจากบ้านนานกว่า 1 เดือน หวั่นถูกคนร้ายอุ้มฆ่า เพราะมีประวัติพัวพันยาเสพติด แต่กลับใจมาช่วยเป็นสายให้ตำรวจ ล่าสุด ตำรวจพบเบาะแสรถจักรยานยนต์ ถูกนำมาทิ้งไว้ในคลอง

นางมีนา ชุมทอง อายุ 48 ปี ชาวอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เข้าร้องขอความช่วยเหลือ จากตำรวจภูธรเมืองหาดใหญ่ หลังนายภีรนัฐ ชุมทอง อายุ 22 ปี ลูกชาย หายตัวไปจากบ้านพัก ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้เป็นเวลากว่า 40 วัน ก็ยังไร้วี่แวว กลัวว่า ลูกอาจจะถูกอุ้มฆ่า

นางมีนา เล่าว่า คืนเกิดเหตุ ลูกชายขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านไปกับเพื่อน บอกว่า จะไปที่หอพักแฟนในตัวเมืองหาดใหญ่ หลังจากนั้น ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

ยอมรับว่า ลูกชายมีประวัติพัวพันเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ระยะหลัง ได้กลับใจเข้ามาช่วยงานเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับการปราบปรามยาเสพติด จึงสงสัยว่า สาเหตุที่ลูกชายหายไป อาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่ กลัวว่า จะถูกกลุ่มผู้ค้ายาอุ้มไปทำร้ายจนเสียชีวิต

ซึ่งหากเสียชีวิตจริง ก็ขอให้พบร่าง และนำกลับมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาก็ยังดี ตอนนี้ครอบครัวเป็นห่วงมาก ตั้งแต่วันที่ลูกหายไปก็กินไม่ได้ นอนไม่หลับ

ขณะที่ตำรวจ ระบุว่า เรียกตัวผู้เกี่ยวข้อง ทั้งเพื่อนและคนสนิทมาสอบสวน เพื่อหาข้อมูลให้ได้มากที่สุดแล้ว และล่าสุด พบเบาะแสสำคัญ เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ของผู้สูญหาย ถูกนำไปทิ้งไว้ในคลองยาง พื้นที่อำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา

ซึ่งภายในรถยังพบเอกสารสำคัญ เช่น บัตรประชาชน ซึ่งตำรวจคาดว่า เป็นไปได้ที่ผู้สูญหาย อาจจะเสียชีวิตแล้ว และคนร้ายนำมาทิ้งอำพรางคดี จากนี้ จะเร่งหาตัวต่อไป

แม่ร้องลูกชายหายไปกว่า 1 เดือน คาดถูกอุ้มฆ่าคดียาเสพติด