คนร้ายบุกฆ่าชิงทรัพย์เจ้าของบ้าน ที่ จ.สระแก้ว ขณะเกิดเหตุ น้องสาวมา เห็นเหตุการณ์ จึงถูกฆ่าปิดปากอีกราย

ช่วงเย็นวานนี้ ( 5 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบสภาพศพ นางบุญครอง แสงจอม อายุ 49 ปี ถูกมีดฟันเข้าที่ลำตัว และ ศีรษะ เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างทาง ห่างออกไปอีก 100 เมตร ยังมี ศพ นางจันทร์ดี จันทร์เขียว อายุ 61 ปี ถูกฟันที่ศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลนองพื้นเสียชีวิตใต้ถุนบ้าน ที่ ตำบลช่องกุ่ม อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว

สอบถามญาติของ นางบุญครอง (ผู้ตาย) เล่าว่า นางบุญครอง ได้รับโทรศัพท์ของนางจันทร์ดี ที่เป็นพี่สาว บอกว่า มีงูใหญ่เข้ามาในบ้าน จึงรีบมาดู แต่เมื่อมาถึงอาจพบคนร้ายกำลังฆ่าชิงทรัพย์ นางจันทร์ดี จึงรีบวิ่งหนีกลับบ้าน แต่คนร้ายคงเห็นเข้า จึงวิ่งตามมาฆ่าปิดปาก

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวยังได้รับการเปิดเผย จากญาติของนางจันทร์ดี ว่า ก่อนหน้านี้ 3 วัน นางจันทร์ดี ได้พูดคุยให้ฟัง ว่า เพิ่งนำยางพาราไปขายได้เงินมากว่า 1 หมื่นบาท คาดว่า คนร้ายอาจเป็นคนละแวกบ้าน ที่รู้ความเคลื่อนไหวเป็นอย่างดี และ รู้ว่าเพิ่งได้รับเงินมาจากการขายยางพารา

อย่างไรก็ตาม ตำรวจ ได้นำชุดสืบสวน ลงพื้นที่เพื่อเก็บหลักฐานแวดล้อม ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เนื่องจากว่าบ้านของผู้ตายมีป่าล้อมทึบ และอาศัยอยู่เพียงคนเดียว อีกทั้งผู้ตายมีฐานะค่อนข้างดี จึงทำให้คนร้ายเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว

คนร้ายปล้นฆ่าเจ้าของบ้านใน จ.สระแก้ว น้องสาวเห็นเหตุการณ์ถูกฆ่าปิดปากอีกราย