"เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม" ปลาบปลื้มหลังเข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณ จากพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ในฐานะพรีเซนเตอร์วันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 2560

     เป็นอีกหนึ่งความปลาบปลื้มของนาย "อาทิตย์  สมน้อย" หรือ "เบิ้ล-ปทุมราช อาร์สยาม"  หลังเข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณจาก "พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ" เนื่องใน "วันงดสูบบุหรี่โลก" (31 พฤษภาคม) ประจำปี 2560 ซึ่งปีนี้เบิ้ล ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์วันงดสูบบุหรี่ด้วย  งานนี้เรียกได้ว่าสร้างความภาคภูมิใจแก่คนในครอบครัว "สมน้อย" เป็นอย่างยิ่ง

     โดย เบิ้ล บอกว่า รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติให้กับตัวเองและครอบครัวเป็นอย่างมากที่ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณในครั้งนี้  พร้อมกับสัญญาว่าจะเป็นตัวอย่างที่ดี และช่วยรณรงค์เผยแพร่ประสบการณ์ในฐานะที่เคยเลิกสูบบุหรี่ได้  เพื่อให้เยาวชนได้รู้และตระหนักโทษของการสูบบุหรี่ 

     นอกจากนี้ ยังมีบุคคลในวงการบันเทิง เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณอีกหลายคน เช่น อุ๊บ วิริยะ และก้อง ห้วยไร่   สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นโดยกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงโทษของการสูบบุหรี่ ซึ่งปีนี้ทางกรมควบคุมโรคใช้สโลแกน “บุหรี่ตัวร้าย ทำลายการพัฒนา”