"ผอ.คุกบำบัดพิเศษฯ" เผย "เบนซ์ เรซซิ่ง" เคยป่วยเป็น "ไบโพล่าร์" ระบุ ผ่านคืนแรกรับสภาพ-เข้มแข็ง ยังไม่ขออะไรพิเศษ ด้าน "แพท ณปภา" รุดเยี่ยมสามีแต่เช้า

นายกิตติพัฒน์ เดชะพหุล ผู้อำนวยการทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง กล่าวถึงการควบคุมตัวนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" สามี แพท ณปภา ตันตระกูล นักแสดงสาวชื่อดัง ในความผิดฐานสมคบฟอกเงิน และร่วมกันฟอกเงิน หลังศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว และถูกส่งมาคุมขัง ตั้งแต่เย็นวานนี้ ว่า เจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการตรวจสภาพร่างกาย และจัดทำประวัติผู้ต้องขัง ก่อนนำตัวไปควบคุมไว้ยังแดน 3 ซึ่งเป็นแดนแรกรับผู้ต้องขัง เพื่อให้ผู้ต้องได้ปรับตัวกับการใช้ชีวิตในการเรือนจำ ซึ่งห้องนอนของนายอัครกิตติ์เป็นห้องนอนรวม มีผู้ต้องขังภายในห้องประมาณ 39 คน

หลังจากผ่านคืนแรกไปนั้น พบว่านายอัครกิตติ์ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง โดยตรวจสอบประวัตินายอัครกิตติ์อย่างละเอียด พบว่าเคยมีอาการป่วยด้วยโรคไบโพล่าร์ หรือโรคอารมณ์สองขั้ว แต่ขณะนี้ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง โดยนายอัครกิตติ์เองก็ยังไม่ร้องขออะไรจากเรือนจำเป็นพิเศษ และปฏิบัติทุกอย่างตามระเบียบของทางเรือนจำ

ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา แพท ณปภา ตันตระกูล นักแสดงสาว และภรรยา นายอัครกิตติ์ พร้อมนายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความ เดินทางมา ที่สถานบำบัดพิเศษกลาง เพื่อเข้าเยี่ยม นายอัครกิตติ์ โดยมีสีหน้าที่เรียบเฉย และไม่พร้อมให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ ท่ามกลางฝนกที่ตกลงมาอย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม สำหรับ แพท ณปภา ก็ถูกพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แจ้งข้อหาฐานสมคบคิดกันฟอกเงิน ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด และ ร่วมกันฟอกเงิน ตามพ.ร.บ.ฟอกเงิน หลังรับเงิน 1.9 ล้านบาทที่โอนจากนายอัครกิตติ์ ที่พบว่าได้มาจากการฟอกเงินในคดียาเสพติด เช่นกัน