รถเมล์สาย203 พุ่งชนท้ายรถเมล์สาย65 อย่างจัง ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน ในพื้นที่ จ.นนทบุรี

ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถประจำทาง 2 คัน ชนกันมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณสัญญานไฟพระราม5 ถนนประชาราษฎร์ อ.เมืองนนทบุรี จึงเร่งเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นผู้โดยสาร 2 คน มีบาดแผลแตกที่ปาก และศีรษะปูดบวม เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน โดยสารมากับรถประจำทางสาย203 สีส้ม วิ่งระหว่างท่าน้ำนนท์ - สนามหลวง สภาพรถกระจกหน้าแตกร้าว พังเสียหาย ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถคู่กรณีเป็นรถประจำทาง สาย65 ขสมก.สีครีม-แดง วิ่งระหว่างนนทบุรี - สนามหลวง มีร่องรอยการถูกชนที่ด้านท้ายเสียหายเล็กน้อ ยส่วนผู้โดยสารนั้นที่มากับรถเต็มคันไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถประจำทางสาย203 ให้การว่าก่อนเกิดเหตุใช้เส้นทางมาตามถนนพิบูลสงครามมุ่งหน้าท่าน้ำนนท์ ขณะที่ได้สัญญานไฟเขียวจึงได้ขับตามท้ายรถประจำทางสาย65 มาในจังหวะที่หันหน้าไปดูรถในทิศทางด้านขวา ซึ่งเป็นจังหวะที่รถสาย65 วิ่งอยู่ข้างหน้านั้นเกิดเบรค จึงทำให้ไม่สามารถหยุดรถได้ทันเป็นเหตุให้พุ่งชนเข้าที่ท้ายอย่างเต็มแรง และทำให้ผู้โดยสารที่มาด้วย 2 คน ในจำนวน 5 คน ได้รับบาดเจ็บเกิดจากแรงกระแทกมีบาดแผลแตกที่ปากและศีรษะดังกล่าว

 

cr.บุญชู / จ.นนทบุรี