คดีฆ่ายัดถังพนักงานร้านคาราโอเกะในจังหวัดขอนแก่น ตำรวจจับผู้ต้องหาได้แล้ว 2ใน 4 คน หลังหนีไปฝั่งเมียนมา โดยพบหนึ่งในผู้ต้องหา โพสต์ภาพตุ๊กตาฆาตกรโหดชัคกี้ตัวละครในภาพยนตร์สยองขวัญในช่วงก่อเหตุ

ภาพตุ๊กตาชัคกี้และทิฟฟานี ตัวละครในภาพยนตร์ต่างประเทศชื่อดัง ซึ่งสวมบทฆาตกรโหด ถูกนำมาเป็นภาพหน้าปกเฟซบุ๊กหนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม พนักงานร้านคาราโอเกะ ทิ้งใส่ถังอำพรางในป่า ที่จังหวัดขอนแก่น ก่อนมีผู้พบศพเมื่อ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

กลายเป็นที่วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ เนื่องจากเชื่อว่าอาจเป็นการเลียนแบบพฤติกรรมตัวละครดังกล่าว

นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าว ยังเช็กอินระบุสถานที่ว่าอยู่ในอำเภอเขาสวนกวาง จุดที่ฝังศพน้องแอ๋มด้วย

ขณะที่ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับคดีนี้มีทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย นางสาวจิดารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี  นางสาวปรียานุช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี  นางสาวกวิตา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี และนายวศิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี โดยถูกแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ

ล่าสุดมีรายงานว่าชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค4 ได้ควบคุมตัวนางสาวปิยนุช และนางสาวกวิตา ได้ที่เมืองท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ขณะนี้อยู่ในระหว่างการทำเอกสารส่งผู้ร้ายข้ามแดน เพื่อเตรียมนำตัวกลับมาดำเนินคดี

โดยพบว่าผู้ต้องหาทั้ง2คนไปทำงานที่สถานบันเทิงที่เมืองท่าขี้เหล็กเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่ส่งตัวข้ามมาฝั่งไทยแล้ว เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่ม

นอกจากนี้ตำรวจยังยึดรถยนต์ที่เชื่อว่าใช้เป็นยานพาหนะนำศพผู้เสียชีวิตไปทิ้งด้วย

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นพบว่า เกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว ที่ผู้เสียชีวิตเคยพาตำรวจไป จับกลุ่มของผู้ถูกกล่าวหาในคดียาเสพติด แต่ยังไม่ได้ตัดประเด็นอื่นทิ้ง และต้องดูว่ามีหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงใครอีกหรือไม่ ซึ่งหากพบก็จะออกหมายจับเช่นกัน