“เบนซ์ เรซซิ่ง” คอตกเข้าเรือนจำ หลังศาลไม่ให้ประกันตัวในข้อหาสนับสนุนและช่วยเหลือผู้กระทำความผิด

ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ผู้ต้องหา คดีร่วมกันฟอกเงิน และความผิดตามพระราชบัญญัติมาตรการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด พร้อมด้วย นายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความ และมารดานายอัครกิตติ์ เดินทางมาที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก เพื่อสอบคำให้การจำเลย หลังจากอัยการยื่นฟ้องคดีเมื่อวันศุกร์ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยนายอัครกิตติ์มีสีหน้าเรียบเฉย พร้อมยืนยันว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีเจตนาที่จะหนีคดี และแสดงความบริสุทธิ์มาตลอดด้วยการ มาพบเจ้าหน้าที่ตามนัดทุกครั้ง และยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบเพียงการเชื่อมโยงทางบัญชีเท่านั้น และตนก็ต่อสู้คดีมาตลอด มาตามที่ศาลนัดทุกครั้ง

ล่าสุด เวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา ศาลมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัวนายอัครกิตติ์ หรือเบนซ์ เรซซิ่ง จำเลยคดีสมคบเครือข่าย นายบอย นาคคำ กระทำผิดยาเสพติดและร่วมกันฟอกเงิน เนื่องคดีโทษสูงถึงประหารชีวิต และอัยการโจทก์ ก็ค้านประกัน

ทำให้จากนี้นายอัครกิตติ์ ต้องถูกควบคุมตัวไปขังไว้ยัง สถานบำบัดพิเศษกลาง ตลอดการพิจารณา จนกว่านายอัครกิตติ์ จะยื่นประกันตัวใหม่แล้วศาลให้อนุญาตให้ประกันตัว หรือจนกว่าคดีจะมีคำพิพากษาให้ยกฟ้อง

"เบนซ์ เรซซิ่ง" นอนคุก! หลังศาลไม่ให้ประกัน