เรื่องเก่ายังไม่ทันซา ก็มีเรื่องใหม่เกิดขึ้นอีกแล้วสำหรับคู่จิ้นของ “อินดี้ อินทัช” กับ “วาววา ณิชารีย์” ที่เล่นละครด้วยกันหวานซะจนแฟนคลับจิ้นไม่หยุด แถมพฤติกรรมนอกจอของทั้งคู่ก็หวานซะเกินจะเป็นคู่จิ้น จนหลายๆคนเชียร์ให้เป็นคู่จริงขึ้นมา แถมสาววาววา ก็ยังเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อในเชิงที่ว่าฝ่ายชายทำตัวให้เป็นคนพิเศษอยู่ตลอด และมีทีท่าว่าความสัมพันธ์นี้จะพัฒนาได้ในอนาคต

     แต่เมื่อไม่นานมานี้หนุ่มอินดี้ก็ทำให้แฟนคลับช็อคกันยกใหญ่ เพราะว่าพระเอกหนุ่มได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับสาววาววาว่าเป็นแค่เพื่อนสนิท และยอมรับว่าคบหาดูใจกับสาวนอกวงการที่ชื่อ “แก้มยุ้ย” มาได้ 1 ปีแล้ว และยังบอกอีกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับวาววาเป็นเพราะว่า “แฟนคลับอินเกินไป”

     จนทำให้เกิดกระแสดราม่าในโลกโซเชียล ว่าพระเอกหนุ่มอย่างอินดี้ไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย พฤติกรรมนอกจอก็สวีทกับวาววาเกินเพื่อน แต่ทำไมถึงให้สัมภาษณ์หักหน้าฝ่ายหญิงว่าเป็นแค่คนสนิท แถมยังโทษว่าเป็นเพราะแฟนคลับอินเกินไปทั้งๆที่พฤติกรรมของพระเอกหนุ่มก็แสดงกับสาววาววามากกว่าคู่จิ้น ทำให้หนุ่มอินดี้โดนโจมตีจากโลกโซเชียลอย่างหนัก

     แต่เรื่องทั้งหมดยังไม่จบแค่นั้น เพราะล่าสุดในโลกโซเชียลก็ได้แชร์ภาพกันว่อน เป็นภาพแชทไลน์หลุดที่คาดว่าเป็นแชทของหนุ่มอินดี้ กับ สาววาววา โดยในเนื้อหาของแชททั้งสองคนได้พูดคุยกันถึงเรื่องกระแสที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถามกับนักข่าว การที่ฝ่ายชายไปรับไปส่ง หรือแม้กระทั่งการโพสต์ภาพหวานๆลงในอินสตาแกรมของฝ่ายชาย โดยมีฝ่ายหญิงเป็นคนสั่งให้ทำ

- แชทไลน์หลุด -

 

- ชาวเน็ตแชร์ภาพแชทไลน์หลุด- 

 

แต่ก็ไม่รู้ว่าไลน์ที่หลุดมานี้ จะเป็นของจริงหรือของปลอม ต้องรอดูกันต่อไปยาวๆ ที่แน่ๆ รอถามจากปากของทั้งคู่น่าจะดีที่สุดจ้า

 

- อินดี้-วาววา -