คนขับแท็กซี่ ขับรถในวันฝนตก เหยียบน้ำกระเด็นใส่มอเตอร์ไซค์ลูกตำรวจ โดนขี่ตามมาทุบรถ ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ ดู ดิว (Do Dew) โพสต์เหตุการณ์ขณะที่คนขับรถจักรยานยนต์ ใช้เท้าเตะ และถอดหมวกกันน็อค มาทุบรถแท็กซี่อย่างบ้าคลั่ง หลังโมโหที่คนขับรถแท็กซี่ ขับรถแล้วน้ำกระเด็นใส่จนเปียก แม้คนขับแท็กซี่ จะยกมือไหว้ขอโทษแล้ว แต่ก็ไม่ยอมหยุด

น.ส.สุมน ภู่ยินดี คนขับแท็กซี่ เล่าว่า ขณะที่กำลังขับรถไปส่งผู้โดยสาร ย่านถนนพระเฉลิมพระเกียรติฯ ระหว่างทางก็พูดคุยกับผู้โดยสารไปเรื่อยๆ ไม่ได้ขับรถเร็ว เนื่องจากมีฝนตกปรอยๆตลอดทาง

แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีชายหนุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ามาเคาะกระจก พร้อมต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายว่าทำน้ำกระเด็นใส่

ตนจึงรีบขอโทษทันที เพราะไม่ได้ตั้งใจ ไม่ทราบว่า ขับรถเหยียบน้ำกระเด็นได้อย่างไร แต่ชายคนดังกล่าว ไม่ฟังเหตุผล ทุบกระจกฝั่งคนขับจนแตก ทำให้เศษกระจกปักเข้ามาที่หน้า แถมยังถูกต่อย อีกทั้งยังอ้างว่า เป็นลูกตำรวจ

ตอนเกิดเหตุกลัวมาก ไม่กล้าลงจากรถ ถ้าชายคนดังกล่าวมีอาวุธ ตนเองอาจจะบาดเจ็บกว่านี้ หรือถึงตาย เบื้องต้นได้แจ้งความไว้แล้ว ที่ สน.อุดมสุข ซึ่งตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนตัวอยากให้มีการลงโทษ เพื่อเป็นบทเรียน และเรื่องนี้ทำให้ต้องเสียรายได้ และเสียค่าซ่อมรถกว่า 1 หมื่นบาท

แท็กซี่ขับรถเหยียบน้ำกระเด็นใส่แว้นลูกตำรวจ - โดนทุบรถพังเสียหาย