นักเรียนเทคนิคในจังหวัดปทุมธานี เก็บกดไม่พอใจถูกคู่อริเยาะเย้ย พอเห็นคู่อริยืนท้ายรถสองแถว ชักปืนยิงใส่ทันที เจ็บไป 2 คน

ตำรวจภูธรสามโคก จังหวัดปทุมธานี กำลังสอบสวนกลุ่มนักเรียนของวิทยาเทคนิคแห่งหนึ่ง เป็นชาย 11 คน และหญิง 1 คน หลังตกเป็นกลุ่มผู้ต้องสงสัย ที่ใช้อาวุธปืนยิงใส่นักเรียนคู่อริ ต่างสถาบัน บนรถสองแถวจนได้รับบาดเจ็บ 2 คน

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างที่กลุ่มนักเรียนเทคนิคกลุ่มนี้นั่งอยู่บนรถเมล์ สาย นนทบุรี-บ้านแพน ส่วนคู่อรินั่งอยู่บนรถสองแถว สายปทุมธานี-สามโคก ขณะที่รถเมล์เร่งแซงรถสองแถว 1 ในกลุ่มนักเรียนก็ใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อริที่ยืนอยู่ท้ายรถสองแถวทันที

ซึ่งทางตำรวจได้พบอาวุธปืนปากกา พร้อมกระสุน ขนาด.22 จำนวน 1 นัด ซุกซ่อนไว้ในกระป๋องล้างรถที่อยู่ใต้เบาะรถเมล์ที่นักเรียนเทคนิคกลุ่มนี้นั่งมา แต่ไม่มีใครยอมรับเป็นเจ้าของ

ต่อมาทางตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อมาทำการตรวจคราบเขม่าดินปืน จากกลุ่มนักเรียนที่ต้องสงสัยทั้งหมด ระหว่างนั้นนักเรียนชาย อายุ 16 ปี รายหนึ่ง ได้ออกมายอมรับเป็นเจ้าของปืน และเป็นผู้ยิงปืนใส่คู่อริ โดยอ้างว่า คู่อริที่บาดเจ็บรายหนึ่ง อยู่บ้านละแวกเดียวกัน แต่เรียนคนละสถาบัน เคยพูดจาเยาะเย้ยว่า มีปืนแล้วทำไมไม่ยิง เป็นหมาหรอ ทำให้รู้สึกไม่พอใจ พอเห็นว่าคู่อริคันดังกล่าวยืนอยู่ด้านหลังบนรถสองแถว จึงใช้ปืนยิงใส่ดังกล่าว

นักเรียนเทคนิคยิงปืนใส่คู่อริบนรถสองแถวเจ็บ 2 คน หลังไม่พอใจถูกเยาะเย้ย