พบศพเด็กชายอายุ 13 ปี หลังลงไปเล่นน้ำในฝายกั้นแม่น้ำกกกับเพื่อนแล้วจมหายไป 4 วัน ส่วนที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีฝน ตกหนัก ต้นไม้ใหญ่หักทับชาวบ้านเสียชีวิตคาที่

ตำรวจภูธรบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธา เร่งเคลื่อนย้ายรถจักรยานยนต์ของนางปรานอม แซ่แพร อายุ 66 ปี หลังถูกต้นไม้หักทับ ทำให้นางปรานอมเสียชีวิตคาที่ บนถนนนาสาร-วังหิน ขณะขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน

สอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุนางปรานอม ผู้ตาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์กำลังกลับบ้าน แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุพายุฝนตกหนักและลมกรรโชก ทำให้ต้นไม้ขนาดใหญ่เส้นผ่าศูนย์กว้างประมาณ 1 เมตร ซึ่งยืนต้นตายอยู่ข้างทาง ต้านทานแรงลมไม่ไหวล้มลงกลางถนน และเป็นช่วงจังหวะเดียวกับที่นางปรานอม ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา จึงถูกต้นไม้ล้มทับจนเสียชีวิต

พบศพเด็กชายอายุ 13 ปี  เล่นน้ำกับเพื่อนแล้วจมหาย 

ชาวบ้านมุงดูขณะเจ้าหน้าที่นำร่างไร้วิญญาณ ของเด็กชายอายุ 13 ปี ขึ้นมาจากฝายกั้นแม่น้ำกก หลังเมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ชวนเพื่อน 4 คน ไปเล่นน้ำ แต่กระแสน้ำเชี่ยวกราก ทำให้จมหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อน

โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาค้นหานานกว่า 4 วัน จนมีชาวบ้านหาปลาพบศพอยู่ห่างจากจุดที่จมน้ำไกลกว่า 15 เมตร

พ่อของเด็กชายที่มายืนรอด้วยความโศกเศร้า ระบุว่า ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ช่วยกันหาร่างลูกชาย หลังจากนี้จะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

  • ฝนตกหนักทำต้นไม้ใหญ่หักทับสาวขี่ จยย. เสียชีวิตคาที่
  • ฝนตกหนักทำต้นไม้ใหญ่หักทับสาวขี่ จยย. เสียชีวิตคาที่