ชายคนหนึ่งถูกทหารใช้เข็มขัดฟาดอย่างแรง พบเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศ อินโดนีเซีย เนื่องจากแต่เป็นการทรมานเพื่อเค้นความจริงจากผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์

นี่เป็นคลิวิดีโอเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะทหาร 2 นาย กำลังใช้เข็มขัดเฆี่ยนตี ผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่สวมเสื้อ ใส่แต่กางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว โดยมีลักษณะทรงผมเกรียน คล้ายกับพลทหาร โดยชายดังกล่าวร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด พร้อมยกมือไหว้ ทหารทั้ง 2 นาย แต่ทหารทั้ง 2 นายก็ยังไม่หยุดเฆี่ยนตี

ภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ออกมา ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ขณะที่หลายคนตั้งคำถามว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในประเทศใด

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยแพร่ข้อมูล ถึงเหตุการณ์ในคลิปที่เกิดขึ้น ว่าเกิดขึ้นใน ประเทศอินโดนีเซีย และ คนที่กำลังเฆี่ยนตีนั้น คือ ทหารอินโดนีเซีย ส่วนผู้ที่ถูกกระทำตามรายงานข่าว อ้างว่า เป็นหนึ่งใน ขบวนการค้ามนุษย์ ค้าชิ้นส่วนของมนุษย์ โดยทหารของอินโดนีเซีย ต้องการที่จะให้ชายคนดังกล่าวรับสารภาพ และ สอบสวนถามถึงความจริง ของขบวนการ และ เครือข่าย ที่ยังไม่สามารถจับกุมได้ เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามเพื่อการจับกุมต่อไป