บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำศิลปินเข้าร่วมฟรีคอนเสิร์ต "S2S Light of Love" เพื่อเทิดพระเกียรติฯ ผ่านบทเพลงถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 พร้อมโชว์ศักยภาพนักร้อง นักดนตรีตาบอด ร่วมกับศิลปินชั้นนำ

เริ่มต้นคอนเสิร์ต S2S : Light of Love ด้วยความสามารถของวงดนตรีผู้พิการทางสายตา หรือ ไทย บลายด์ ออเคสตร้า (Thai Blind Orchestra) และนักร้องประสานเสียง S2S ด้วยบทเพลงพระราชนิพนธ์ และเพลงเทิดพระเกียรติอันทรงคุณค่า โดยมีศิลปินแห่งชาติ อย่างสันติ ลุนเผ่ ร่วมร้องด้วย ก่อนจะตามมาด้วยบทเพลงแห่งโอกาส เกียรติ กำลังใจ ซึ่ง "หญิง-ธิติกานต์ อาร์สยาม" ร่วมร้องในเพลงอสงไขย ส่วน กุ้ง สุทธิราช อาร์สยาม นำเพลง ศรัทธา เข้าร้องในกลุ่มบทเพลงแห่งความหวังและพลังชีวิต รวมถึงเพลงเทพีบ้านไพร เข้าร้องในกลุ่มบทเพลงแห่งรักและสร้างแรงบันดาลใจด้วย

นอกจากนี้ยังมีศิลปิน ผู้พิการ คนล่าสุด "ปุ้ย-สัมฤทธิ์ ทานประสิทธิ์" หรือ "ปุ้ย อาร์สยาม" นักร้องผู้พิการทางสายตาที่เป็นผู้คว้าชัยชนะ จากโครงการ “The Dream Stars พิชิตฝัน..สู่ดวงดาว" ที่นำเพลง "ตอบด้วยใจ" ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกมาร้องด้วย โดย ศิลปินแต่ละคน บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกยินดีและดีใจที่มีโอกาสได้ร้องเพลงในวันนี้ และถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่เป็นการรวมตัวกันของศิลปินจากหลายสังกัด และที่สำคัญยังทำให้ผู้พิการมีพื้นที่ในสังคมด้วย

สำหรับคอนเสิร์ตนี้เป็นความร่วมมือระหว่างบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทยและมูลนิธิสถาบันดนตรีคนตาบอด และกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ตลอดจนศิลปินจากหลายสังกัด เพื่อส่งเสริมศักยภาพและความสามารถด้านการแสดงดนตรี และการร้องเพลงของนักดนตรีคนตาบอด ผ่านบทเพลงพระราชนิพนธ์ โดยการร่วมสร้างเกียรติ โอกาส ให้กำลังใจแก่คนพิการและทุกคนในสังคม รวมถึงการแสดงความสามารถของคนพิการประเภทอื่นด้วย

RS นำศิลปินร่วมแสดงคอนเสิร์ต S2S : Light of Love