“ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง ศูนย์หน้าร่างยักษ์ทีมชาติ เปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ของเมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีกอย่างเป็นทางการ และจะลงสนามใช้ต้นสังกัดในช่วงเลก2 ในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้

สิโรจน์ ฉัตรทอง ศูนย์หน้าทีมชาติไทย สวมยูนิฟอร์มเมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ หลังย้ายจากอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด  ทีมคู่แข่งในไทยลีก มาร่วมทีมกิเลนผยอง ในช่วงเลก2

โดย สิโรจน์ สวมชุดเมืองทอง ที่สำนักงานของสโมสร หลังนักเตะผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกาย และได้เดินทางมาพูดคุยกับบอร์ดบริหารทีม

โดยทาง สิโรจน์ หรือเจ้าปีโป้ เผยว่าอยากขอบคุณทางอุบล ยูเอ็มที ที่ดูแลตนเองเป็นอย่างดี สก็อต คูเปอร์ กุนซืออุบล ที่มีส่วนสำคัญในการพัฒนาตนเอง รวมไปถึงแฟนบอลอุบล

การย้ายมาร่วมทีมเมืองทอง ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ เป็นความฝัน ได้ลงสนามร่วมกับผู้เล่นที่มีคุณภาพ ทั้ง ธีรศิลป์ ที่เป็นไอดอลเรา และจะช่วยพัฒนาตนเองไปให้ดีขึ้นกว่าเดิม จากนี้จะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และจะขอพาต้นสังกัดใหม่คว้าแชมป์ให้ได้

สำหรับการย้ายทีมในครั้งไม่มีการเปิดเผยค่าตัว โดยกองหน้าวัย 24 ปี กลายเป็นผู้เล่นเมืองทอง รายที่ 2 ต่อจากเฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดซ ที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมลุยไทยลีกเลกที่ 2

ทั้งนี้คาดว่าเกมแรกของ สิโรจน์ กับต้นสังกัดใหม่ น่าจะเป็นการลงสนามในนัดที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ สุโขทัย เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน นี้