บทสรุปของผู้ชายที่กระหายอำนาจ และการฆาตกรรม ของ “อ้น-สราวุธ พุทธาร มาตรทอง” ในบท “พงศธร” ละคร“เงาเสน่หา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จะลงเอยอย่างไรต้องมาลุ้นกัน

เดินเรื่องมาถึงตอนอวสานแล้ว สำหรับ ละครดราม่าเข้มข้นในเรื่องของความแค้น และความรักกับ ละคร “เงาเสน่หา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 บทสรุปของผู้ชายที่กระหายอำนาจ และการฆาตกรรม ของ “อ้น-สราวุธ พุทธาร  มาตรทองในบท “พงศธร” จะลงเอยอย่างไรต้องลุ้น แต่ที่แน่ๆ บทส่งท้ายของอ้น ทำเอาทีมงาน นักแสดงทุกคนถึงกับขนลุกในพลังการแสดง

เรื่องราว พงศธร (อ้น) โดนข้อหาฉ้อโกงธุรกิจรอยัลแอร์ไลน์เป็นของตัวเอง แล้วต้องมาจนมุม รู้ว่าศิตางค์ (ณฉัตร) เป็นคนเดียวกับนิสาอดีตคนรักเก่า ที่ตัวเองเคยทรยศ หักหลัง และลงมือฆาตรกรรม พงศธรรีบหนีขึ้นไปดาดฟ้า คุกเข่าขอโทษศิตางค์ แต่จังหวะไม่ดี เมื่อธีรภาพ(เป๊ก)และตำรวจตามมาเลยใช้ปืนจี้ศิตางค์เป็นตัวประกัน

ฉากนี้ ถ่ายทำกันที่ดาดฟ้าตึก กสท. บางรัก ฉากนี้เป็นฉากใหญ่ และเป็นตอนคลี่คลายของเรื่อง ดร.องอาจ  สิงห์ลำพอง  ผู้กำกับการแสดง  เลยเรียกซ้อมถึงขั้นรีเควสนักแสดงทุกคนให้มีสมาธิ เพราะอารมณ์การแสดงฉากนี้ค่อนข้างสูง ทำเอาทั้งอ้น ณฉัตร เป๊ก ถึงกับตั้งใจซ้อม ท่องบทบิ้วอารมณ์กันคนละมุม ถ่ายจริง อ้นกลัวความผิดวิ่งทุลนทุลายมาที่ดาดฟ้า ณฉัตรตามมาติดพร้อมปล่อยอารมณ์ความในใจที่แค้นอ้นคือคนฆาตรกรรมพ่อตนเอง และคิดลงมือสังหารตนเองอย่างเลือดเย็น อ้นสำนึกผิดน้ำตานองหน้า คุกเข่าขอโทษณฉัตร แต่เป๊กดันขึ้นมาพร้อมตำรวจ เหตุการณ์เลยพลิก ณฉัตรถูกจับเป็นตัวประกัน แต่ด้วยความฉลาดเลยสะบัดตัวออกมาจากอ้นได้ อ้นล้ม แต่พอตั้งตัวได้เลยใช้ปืนหวังยิงณฉัตร เป๊กเห็นท่าไม่ดี รีบวิ่งมาบังจนถูกยิงแทน ทำเอาเลือดท่วมตัว แต่แทนที่สถานการณ์จะเครียด ระหว่างใส่เอ็ฟเฟ็คเก้งกวางในกองถึงกับซี๊ดปาก เมื่อเป๊กโชว์แผงอกหัวนมชมพู อิอิ ปิดท้าย อ้นถูกจับเข้าคุกตลอดชีวิตและเป็นบ้าไปในที่สุด ฉากนี้ต้องยกดีกรีความสามารถของอ้นที่ทำเอานักแสดงและทีมงานต่างขนลุกกับคำว่านักแสดงมืออาชีพ เพราะทั้งสีหน้า ท่าทาง แววตา สื่อได้สุดทุกอารมณ์ ห้ามพลาดฉากนี้เด็ดขาด ติดตามชมฉากจบนี้ได้  ในวันอังคาร ที่ 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27