ทำเอาแฟนคลับตกใจกันเป็นอย่างมาก เมื่อ “คิมอูบิน” (Kim Woo Bin) พระเอกจากเรื่อง Uncontrollably Fond (หยุดหัวใจไว้ลุ้นรัก) ได้ประกาศข่าวที่ทำให้หลายคนช็อกไปตามๆกัน เมื่อเจ้าตัวยืนยันว่าตอนนี้กำลังป่วยเป็นมะเร็งหลังโพรงจมูก

     วันที่ 24 พ.ค. เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า "คิมอูบิน" นักแสดงวัย 27 ปี ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลหลังเจ้าตัวรู้สึกถึงความผิดปกติ ก่อนจะได้รับแจ้งจากแพทย์ว่าเขากำลังเป็นมะเร็งหลังโพรงจมูกในระยะเริ่มต้น (Nasopharyngeal carcinoma)
       
     โดยทาง sidus HQ ต้นสังกัดของคิมอูบิน ได้แถลงยืนยัน ว่า นักแสดงหนุ่มป่วยเป็นโรคมะเร็งที่หลังโพรงจมูก เกิดขึ้นบริเวณศีรษะ, ลำคอ และ หู
       
     ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวเข้าทำการรักษาตัวโดยทันที และจะรักษาอย่างต่อเนื่อง ส่วนในช่วงนี้ก็อยู่ระหว่างจัดตารางงานเพื่อเข้ารับการรักษาด้วยการใช้ยาและฉายรังสี สำหรับช่วงนี้ขอโฟกัสไปที่การรักษาตัวก่อน ถ้าสุขภาพกลับมาแข็งแรงเมื่อไหร่ คิมอูบินจะกลับมาเต็มที่กับงานเพื่อให้แฟนๆได้ชื่นใจอีกครั้ง

 

     

    ในระหว่างที่พระเอกหนุ่มเข้ารับการรักษาตัวอยู่ ถ้าแฟนๆคนไหนคิดถึงผลงานของ "คิมอูบิน" ก็สามารถติดตามผลงานเก่าๆไปก่อนได้ ไว้พระเอกหนุ่มรักษาตัวเสร็จเมื่อไหร่ จะต้องมีผลงานมาให้แฟนๆได้ชื่นชมกันแน่นอนจ้า

     อย่างเช่นซีรีย์เรื่อง “Uncontrollably  Fond” (อันคอนโทรลเลบลี ฟอนด์) ก็เป็นการพบกันครั้งแรกของ 2 ซุปเปอร์สตาร์เกาหลี “คิมอูบิน” 1 ใน 10 ดาราหนุ่มเกาหลี ที่ทรงอิทธิพลต่อสาวๆ ทั่วทั้งเอเชีย ประกบคู่กับ “ซูจี” ดาราและไอดอลสาวสุดฮอตของเกาหลีที่หนุ่มๆอยากออกเดทด้วยมากที่สุด ที่ในครั้งแรกของประเทศไทยกับการออกอากาศพร้อมประเทศเกาหลี ในระบบ 2 ภาษา ทั้งเสียงพากย์และซับไตเติ้ลไทย

เรื่องย่อ..“Uncontrollably Fond” (อันคอนโทรลเลบลี ฟอนด์) 

     เป็นเรื่องราวความรักของ ซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม ชินจุนยอง (คิมอูบิน) และ โปรดิวเซอร์สาว โนอึล (ซูจี) ที่กลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากโศกนาฏกรรมรักในอดีตที่ทำให้เลิกรากันไป และเมื่อวันหนึ่งทั้งคู่ต้องบังเอิญมาร่วมงานกัน ความรักที่เคยหายไปกลับถูกสะกิดขึ้นมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มตัดสินใจที่จะแก้ไขความรักที่เคยผิดพลาดโดยยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ชีวิตของเธอกลับมามีความสุขอีกครั้ง ความรักของคนทั้งคู่จะลงเอยหรือไม่ อย่างไร  เตรียมพบกับความฟิน ของคู่จิ้นสะเทือนวงการคู่นี้ได้  ทาง http://www.thaich8.com/series_detail/46