"เอ เชิญยิ้ม" ระบุ ให้หญิงที่อ้างว่าตนเองทิ้งลูก 15 ปี แสดงตัว พร้อมตรวจ DNA และหากผลตรวจตรงกับตนเองก็ยินดีเลี้ยงดู แต่หากไม่ใช่เรื่องจริงขอให้ชี้แจงคืนความเป็นธรรมกับครอบครัวตนเองด้วย

  "เอ เชิญยิ้ม หรือ เอ-เอกรินทร์ อารีย์รักษ์" ดาราตลก ตกเป็นประเด็นข่าว หลังมีหญิงอ้างว่าทิ้งลูก 15 ปี ไม่เหลียวแล ทำให้ภรรยาของตลกดัง "คุณแหม่ม"  ต้องออกมาโพสต์ข้อความถึง หญิงคนดังกล่าว ให้แสดงตัวและตรวจ DNA หากเด็กคนนั้นเป็นลูกของสามีตนเองจริงๆ  ครอบครัวก็พร้อมจะดูแล 

 

 

ขณะที่ "เอ เชิญยิ้ม" ไม่ขอยืนยันว่าเคยมีเหตุการณ์ทำสาวท้องเมื่อ 16 ปีที่แล้วหรือไม่  พร้อมบอกว่า หากเป็นเรื่องจริง ก็ขอให้ผู้โพสต์ข้อความนั้นออกมาแสดงตัว และนำเด็กมาตรวจ DNA ให้ชัดเจน หากผลออกมาว่าเด็กคนนั้นเป็นลูกของตนเอง  ก็พร้อมจะดูแล และชดเชยช่วงเวลา 15 ปีที่หายไป แต่ถ้าเกิดจากการคึกคะนองของเกรียนคีย์บอร์ด ตนเองก็ขอใช้กฎหมายในการจัดการ เพราะสร้างผลกระทบต่อครอบครัวและคนรอบข้าง

 

ส่วนจะเป็นการโปรโมทผลงานเพลงหรือไม่นั้น เอ เชิญยิ้ม ระบุว่า ไม่ต้องการนำสถาบันครอบครัวมาล้อเล่นหรือสร้างกระแสแน่นอน  พร้อมยืนยันว่าต้องพิสูจน์เรื่องนี้ให้ได้  และให้เวลา 1 สัปดาห์จากนี้  สำหรับหญิงที่โพสต์เพื่อติดต่อมาพูดคุยกัน   แต่ถ้าอีกฝ่ายไม่มีการติดต่อมา และปล่อยให้เรื่องเงียบหายไป ตนเองก็ขอใช้กฎหมายเพื่อหาตัวตน หรือถ้าหาตัวผู้กระทำไม่ได้ การใช้กฎหมายก็เป็นการปกป้องชื่อเสียง และความรู้สึกของครอบครัวที่ดีที่สุด

 

 

คอมเม้นท์สาวที่อ้างว่า เอ เชิญยิ้ม ทิ้งลูกมา 15 ปี

 

ภรรยา เอ เชิญยิ้ม โพสต์หาคนคอมเม้นท์

 

เอ เชิญยิ้ม

เอ เชิญยิ้ม-ครอบครัว

 

ภาพจาก : IG@achernyim