"กรุง สุขสันต์" สามีสาวมาด เมกะแดนซ์ แจงข่าวกรณีเลิกกันเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด คิดว่าตนเองมีภรรยาน้อย ประกอบกับเป็นช่วงที่ทุ่มเวลาให้กับการทำงานด้านภาพยนตร์ ทำให้ไม่ค่อยได้กลับบ้าน

"กรุง สุขสันต์" สามีสาวมาด เมกะแดนซ์ เผยถึงกรณีที่มีข่าวว่าทิ้งสาวมาดไว้ที่บ้าน โดยไม่ดูแลว่า เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเพราะสาวมาดเข้าใจผิด คิดว่าตนเองมีภรรยาน้อย ซึ่งไม่เป็นความจริง ประกอบกับช่วงนั้นตัวเองทุ่มเวลาให้กับการทำงานด้านภาพยนตร์ เลยไม่ค่อยมีเวลาได้กลับบ้าน

สำหรับสาเหตุที่ทำให้อีกฝ่ายหนีออกจากบ้าน คงเป็นเพราะอารมณ์น้อยใจและอยู่ในภาวะที่เพิ่งผ่าตัดสมอง แต่ตอนนี้ปรับความเข้าใจกันแล้ว ส่วนที่สาวมาดจะหนีออกจากบ้านไป ก็คงไม่ถึงขั้นที่มีคนมาเสี้ยม แต่เป็นเพราะมีคนตามใจและสนับสนุน เขาก็เลยทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ส่วนข่าวที่ออกมาว่าสาวมาดหนีออกจากบ้านมาได้ 4-5 เดือนแล้วนั้น ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง เพราะจริงๆ แล้ว เพิ่งจะออกจากบ้านมาได้ไม่กี่วันเท่านั้น ทั้งนี้ยังฝากขอโทษแทนภรรยา หลังจากนี้ก็จะตั้งใจดูแลภรรยาต่อไป

ส่วนกระแสข่าวที่ระบุว่า จัดฉากเพราะต้องการโปรโมทภาพยนตร์ตีแผ่ชีวิตของสาวมาดนั้น กรุง ยืนยันไม่เป็นความจริง เพราะตนเองไม่มีความคิดที่จะนำภรรยามาทำแบบนี้ และตั้งใจจะทำภาพยนตร์เพื่อสร้างความศรัทธาและแรงบันดาลใจให้กับอีกฝ่าย เนื่องจากตนเองมักจะเห็นสาวมาดนั่งยิ้มคนเดียวเวลาได้ดูการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินรุ่นน้อง ซึ่งตอนนี้ก็เดินหน้าถ่ายทำไปได้กว่าร้อยละ 90 แล้ว และสาวมาดเองก็เป็นคนเขียนเพลงประกอบภาพยนตร์เองด้วย

สามีรับ "สาวมาด" เข้าใจผิดคิดว่าหนีออกจากบ้านเพราะมีเมียน้อย