"กองปราบ"ส่งมอบรถของกลางคดี"ซินแสโชกุน" ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงปรชาชน หลอกบินทัวร์ญี่ปุ่น จำนวน 6คัน ให้ทาง ปปง. เตรียมขายทอดตลาดนำเงินเยียวยาเหยื่อผู้เสียหายทางคดี

วันที่ 22 พ.ค.2560 เมื่อเวลา 14.30 น.ที่กองปราบปราม พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. มอบหมายให้ พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ รองผบก.ป. ส่งมอบรถยนต์ของกลางในคดี น.ส.พสิษฐ์ อริญชย์ลาภิศ หรือน.ส.ศรัณย์ พัชร์กิติขจรพัชร์ หรือ “ซินแสโชกุน”กรรมการบริหาร บริษัทเวลท์เอเวอร์ จำกัด ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่939/2560ลงวันที่12 เมษายน2560 ข้อหาฉ้อโกงประชาชน หลังจากร่วมกับพวกหลอกลวงผู้เสียหายกว่า 1,000 คน ไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น จำนวน 6 คัน ประกอบด้วย รถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ เอสแอลเค 350 สีบรอนซ์เทา ทะเบียน พศ 9995 กทม. , รถยนต์ยี่ห้อแลนโรเวอร์สีแดง ทะเบียน 6กค 4990 กทม. ,รถยนต์ยี่ห้อ นิสสันทีด้า สีขาว ทะเบียน ฎท6198 กทม. ,รถยนต์ยี่ห้อ มิตซูบิชิปาเจโร่ สีบรอนซ์ ทะเบียน กฉ5444 ลพบุรี, รถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้าคัมรี่ สีดำ ทะเบียน 4กฌ789 กทม. และ รถตู้แวน ยี่ห้อฮุนไดสตาเร็กซ์ สีดำ ทะเบียน3กฮ 9797 กทม.

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ ปปง.ที่ได้รับหมายจาก พล.ต.อ.ชัยยะ ศิริอำพันธ์กุล เลขาฯปปง.ให้มารับรถยนต์ของกลางดังกล่าว ไปเก็บไว้ที่ปปง.ก่อน เนื่องจากทางกองปราบปรามไม่มีที่เก็บของกลาง จากนั้นพรุ่งนี้ (23พ.ค.) ทางปปง. จะมีนำเรื่องเข้าที่ประชุมว่ารถที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามยึดมาได้นั้น เป็นรถที่เกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่หากพบว่าเกี่ยวข้องทางคดีก็จะดำเนินการขายทอดตลาด เพื่อนำเงินที่ได้มาเยียวยาผู้เสียหายทางคดีต่อไป

 

Cr.เติบโต/กรุงเทพฯ

  • ส่งรถ"ซินแสโชกุน"6คันให้ ปปง. ขายทอดตลาดนำเงินเยียวยาเหยื่อ
  • ส่งรถ"ซินแสโชกุน"6คันให้ ปปง. ขายทอดตลาดนำเงินเยียวยาเหยื่อ
  • ส่งรถ"ซินแสโชกุน"6คันให้ ปปง. ขายทอดตลาดนำเงินเยียวยาเหยื่อ