ดาราสาว "แอนนา รีส" เมาทำลายข้าวของภายในสถานบันเทิงย่านรัชดา พังเสียหาย ก่อนขับรถหรูชนรถที่จอดบริเวณสถานบันเทิงพังเสียหาย นำตัวมาสอบสวน พบ มีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนด

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นางสาวแอนนา แฮมบาวรีส หรือ "แอนนา รีส" นักแสดงสาวชื่อดัง ถูกตำรวจคุมตัวมาสอบปากคำ ที่สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง หลังพบว่า มีอาการเมาสุรา อาละวาดทำลายข้าวของในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรัชดา จนข้าวของและโทรทัศน์ในร้านพังเสียหายไป 1 เครื่อง

นอกจากนี้ นักแสดงสาวยังได้ขับรถหรู ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู ชนรถยนต์ของลูกค้าคนอื่น ได้รับความเสียหายอีก 1 คัน ก่อนจะขับรถออกจากร้าน แต่ถูกเจ้าหน้าที่ สกัดจับเอาไว้ได้ ซึ่งตำรวจ ก็พบว่า แอนนา รีส มีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงเชิญตัวมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจ

โดยขณะที่อยู่ในสถานีตำรวจ นั้นนักแสดงสาวได้ตะโกนโวยวายเสียงดัง และ ร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ตำรวจจึงต้องคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ในห้องขังก่อน จากนั้นในเบื้องต้น จึงตั้งข้อหาเมาแล้วขับให้กับนักแสดงสาวคนดังกล่าว

ด้านเจ้าของร้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า เมื่่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. "แอนนา รีส" ได้มานั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนที่ร้านประมาณ 3-4 คน กระทั่งเวลาล่วงเลยไปจนถึงเที่ยงคืน จู่ๆ นักแสดงสาว ก็อาละวาดเสียงดัง ทำลายข้าวของในร้านเสียหาย โดยไม่ทราบสาเหตุ

ทั้งนี้ ตำรวจจะ นำตัว "แอนนา รีส" ส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือ ในช่วง 09.00 ของวันนี้ (22 พ.ค.)ต่อไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับ "แอนนา รีส" ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือน มิถุนายน ปี 2558 ได้ขับเบนซ์ชนกับรถตำรวจ บริเวณถนนคู่ขนาน มอเตอร์เวย์ ขาเข้า กรุงเทพฯ ส่งผลให้ ร้อยตำรวจโท นภาดล วงษ์บัณฑิต ที่จอดรถนอนพักผ่อน บริเวณไหล่ทางช่องซ้าย เสียชีวิตทันทีภายในรถ

ซึ่งเหตุดังกล่าว จากการตรวจไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ภายในร่างกายของดาราสาว และ ภายหลังทั้งสองฝ่ายก็สามารถตกลงเรื่องค่าเสียหาย และ ค่าสินไหมทดแทนกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"แอนนา รีส" อาละวาดทำลายข้าวของสถานบันเทิงย่านรัชดา