คนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. ยิง "ยอดขุนพลสจ.วิชิตแปดริ้ว" นักมวยดังภาคใต้ เสียชีวิตหน้าขนำในแปลงไร่นาสวนผสมที่จังหวัดพัทลุง คาดขัดแย้งเรื่องส่วนตัว

ตำรวจภูธรป่าบอน จังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยแม่ขรี เข้าตรวจสอบหน้าขนำในแปลงไร่นาสวนผสม ริมถนนในหมู่บ้านสายบ้านควนนุ้ย–คอแห้ง หมู่ที่ 4 ตำบลป่าบอน ในอำเภอป่าบอน พบศพนายวัชระ ศรีสุวรรณ อายุ 22 ปีถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด โดยในที่เกิดเหตุตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักมวยชื่อดังของภาคใต้ ซึ่งเคยขึ้นชกตามเวทีมวยภาคใต้ และเวทีมวยราชดำเนิน ลุมพินี รวมทั้งเวทีมวยตามจังหวัดต่างๆ ในนาม “ยอดขุนพลสจ.วิชิตแปดริ้ว” ต่อมา ได้กลับมาบ้านเกิดในพื้นที่อำเภอป่าบอน โดยยึดอาชีพกรีดยางในสวนยางพาราของตนเองและครอบครัว

ก่อนเกิดเหตุ เมื่อผู้เสียชีวิตรับประทานอาหารค่ำเสร็จ มีกลุ่มคนร้าย 4 คน ขี่จักรยานยนต์มายังบ้านพักของผู้เสียชีวิต จากนั้น ผู้เสียชีวิตและกลุ่มคนร้าย ได้ขี่จักรยานยนต์ไปคุยกันที่ขนำในสวนยางพาราใกล้บ้าน แต่คาดว่า การเจรจาไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้กลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืน 11 มม. ยิงเสียชีวิตดังกล่าว

สำหรับประเด็นสังหารนั้น ในเบื้องต้นตำรวจคาดว่า น่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว และความขัดแย้งเรื่องการค้าสิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวกลุ่มคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Cr. แสงอรุณ // พัทลุง

ยิง "ยอดขุนพลสจ.วิชิตแปดริ้ว" นักมวยดังภาคใต้เสียชีวิตหน้าขนำที่พัทลุง