พระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” มีฉากโดน “นิว เชื้อชาติ” ยิง เลยต้องมีการฝังเอ็ฟเฟ็คปืนไว้ที่ชายโครงด้านซ้าย ซึ่งระหว่างถ่ายทำ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เอ็ฟเฟ็คปืนระเบิดใส่ชายโครงด้านซ้ายจนเนื้อปริ แต่เป็นทั้งพระเอกและผู้จัดของเรื่องทั้งที สปิริตแรงไม่หยุด ลุยถ่ายต่อ

เป็นนักแสดงใครว่าง่าย  อย่างฉากนี้ ในละคร  “เกมพยาบาท” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี พระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม – รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” มีฉากโดน “นิว-เชื้อชาติ วงษ์สวัสดิ์ปภา” ยิง เลยต้องมีการฝังเอ็ฟเฟ็คปืนไว้ที่ชายโครงด้านซ้าย  ซึ่งระหว่างถ่ายทำ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เอ็ฟเฟ็คปืนระเบิดใส่ชายโครงด้านซ้ายจนเนื้อปริ  แต่เป็นทั้งพระเอกและผู้จัดของเรื่องทั้งที สปิริตแรงไม่หยุด ลุยถ่ายต่อ 

เป็นตอนที่ “อัคคี”  (ฟิล์ม)  ตามล่าหา  “พัฒนะ”  (นิว) จนในที่สุดก็มาดักรอที่หน้าเซฟเฮ้าส์  ทันทีที่เห็นหน้าพัฒนะ  อัคคีก็พุ่งเข้าไปต่อยไม่ยั้ง  ทั้งคู่ต่อสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตาย พัฒนะโดนสอยร่วงลงไปกองกับพื้น  ในขณะที่อัคคีกำลังจะเดินขึ้นรถไป  พัฒนะควักปืนขึ้นมา  และจ่อยิงไปที่อัคคี

เนื่องจากเป็นฉากสุดท้ายของวันและดึกมากแล้ว  ผู้กำกับ ฉัตรชัย  นาคสุริยะ กลัวนักแสดงจะหมดแรง  เพราะเดี๋ยวต้องบู๊ เตะ ต่อย อีก เลยเรียกทั้งฟิล์ม และ นิว มาซ้อมบล็อกกิ้งล้มลุกคลุกคลานพอประมาณ  แต่ทั้งคู่ก็ดูท่าจะแรงดี ไม่มีตก  เพราะระหว่างซ้อมก็จริงจังกันน่าดู  โดยเฉพาะนิวที่หวิดหลังเดี้ยงหลายที เพราะโดนฟิล์มต่อยแล้วเหวี่ยงกระแทกกำพังหลายครั้ง  เมื่อเครื่องร้อน  ทีมงานเอาเอ็ฟเฟ็คมาติดที่ชายโครงด้านซ้ายของฟิล์ม  เริ่มถ่ายจริง  ฟิล์มเห็นหน้านิวปุ๊บ ก็ของขึ้นทันที ปรี่เข้าไปต่อย ตีเข่าไม่ยั้ง จนนิวไม่ทันตั้งตัว  โดนหมัดตุ้บตั้บของฟิล์มรัวใส่ขนาดนั้น  นิวร่วงไปกองกับพื้นแบบหมดสภาพ  ฟิล์มสั่งสอนสาแก่ใจ  กำลังจะเดินจากไป  นิวลุกขึ้นได้ ควักปืนออกมาแล้วจ่อยิงไปที่ฟิล์ม  ทันทีที่ทีมงานกดเอ็ฟเฟ็คระเบิด ฟิล์มแอ็คติ้งใหญ่สมจริง ตัวเซชนประตูดังโครมใหญ่แล้วทรุดลง  พร้อมเลือดทั้งไหล ทั้งพุ่งออกมา  แต่จู่ๆ ฟิล์มก็ขอคัท บอกว่าเจ็บชายโครง  ทีมงานรีบเข้าไปดูก็พบว่าเนื้อชายโครงมีรอยไหม้จากสะเก็ดดินระเบิด  เลยต้องรีบปฐมพยาบาล  เพราะเลือดจริง เลือดปลอมไหลปนกันไปหมด  ทำความสะอาดเรียบร้อย ปรากฏว่า เนื้อปริเล็กน้อย เลยต้องปิดผ้าพันแผลเอาไว้  งานนี้ ฟิล์มสปิริตแรง “ไกลหัวใจครับพี่ ถ่ายต่อเลย”  แต่พอถ่ายเสร็จเท่านั้นแหล่ะ ฟิล์มร้องโอดโอยเพราะทั้งเจ็บ ทั้งแสบ ชายโครงไปหมด  ติดตามชมฉากนี้ได้ วันพฤหัสที่ 25 พฤษภาคม 2560  เวลา 20.05 น.  ทางช่อง 8  กดเลข 27