ตำรวจคุมตัวชายหึงโหด ใช้ปืนกระหน่ำยิงอดีตภรรยา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังขณะหลบหนีที่บ้านพักใน อ.ขลุง ยอมรับหึงหวงที่ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง

ภาพวงจรปิดภายในสำนักงานประกันภัยแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองจันทบุรี บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ผู้ต้องหา บุกเข้ามาที่ออฟฟิตของอดีตภรรยา อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นพนักงานไฟแนนซ์ ก่อนชักปืนจ่อยิงรวม 6 นัด เสียชีวิตต่อหน้าเพื่อนพนักงานและผู้มาใช้บริการเมื่อวานนี้

ล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ควบคุมตัวชายอายุ 28 ปี ผู้ก่อเหตุมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ หลังติดตามจับกุมตัวได้เมื่อวานภายหลังก่อเหตุไปได้ 5 ชั่วโมง ขณะหลบหนีไปกบดานที่บ้านพักในพื้นที่อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี พร้อมของกลางอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ กระสุนปืนอีก 47 นัด

ผู้ต้องหาให้การว่า สาเหตุที่ทำไปเพราะความหึงหวง เนื่องจากอีดตภรรยาตีตัวออกห่าง หลังจากเพิ่งบอกเลิกกันได้เพียง 10 วัน และพยายามที่จะง้อขอคืนดีหลายครั้ง แต่ก็ถูกปฏิเสธ และด่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ทำให้เกิดบันดาลโทสะลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ด้านแม่ของผู้ตาย ที่เดินทางมาดูการทำแผน ยังรับไม่ได้ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกว่า  ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายทำงานกันคนละที่ และพบว่าแอบนอกใจลูกสาวไปคบกับผู้หญิงอื่นจนตั้งครรภ์ ทำให้ลูกสาวบอกเลิกและตีตัวออกห่าง ไม่คิดว่าฝ่ายชายจะทำร้ายลูกสาวถึงเพียงนี้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนตั้งข้อหา 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวหรือโดยไม่มีเหตุอันควร

คุมตัวทำแผนอดีตสามียิงสาวไฟแนนซ์เสียชีวิต ที่ จ.จันทบุรี