ชายหึงโหดบุกใช้ปืนกระหน่ำยิงใส่อดีตภรรยาที่คบกันมา 10 ปี เสียชีวิต ไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง เพราะจับได้ว่าแอบคบกับหญิงอื่น

ตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบศพของหญิงอายุ 25 ปี ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี สภาพศพถูกยิงเข้าที่บริเวณราวนมขวา 1 นัด แขนซ้าย 1 นัด ขมับซ้าย 1 นัด บริเวณช่องท้องและขา รวมทั้งหมด 7นัด ท่ามกลางเพื่อนที่ทำงานอยู่ในอาการตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สอบถามเพื่อนที่ทำงาน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสามีของผู้ตายที่เพิ่งหย่ากันได้ 2 อาทิตย์ เข้ามาในบริษัทที่ทำงาน จากนั้นควักปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิงใส่ไปผู้ตายจนฟุบอยู่หลังโต๊ะทำงาน ก่อนขับรถยนต์หลบหนีไป

ก่อนหน้านี้ 2 สัปดาห์ ผู้ตายเคยไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ว่าถูกอดีตสามีข่มขู่ทำร้าย เหตุไม่พอใจที่ผู้ตายจับได้ว่าไปคบกับผู้หญิงคนอื่นจึงจะตีตัวออกห่าง ทั้งที่คบกันมานานกว่า 10 ปี จนไปเซ็นใบหย่ามาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าฝ่ายชายเตรียมก่อเหตุมาอย่างดี เนื่องจากขับรถยนต์ไปจอดทิ้งไว้ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ และได้ขึ้นรถเก๋งอีกคันหลบหนี ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี คาดว่าน่าจะขับรถยนต์มุ่งหน้าเข้าพื้นที่อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของผู้ก่อเหตุ

ชายหึงโหดใช้ปืนยิงอดีตภรรยาที่เพิ่งหย่ากัน2อาทิตย์เสียชีวิต