ตำรวจนำกำลังตรวจค้นตู้เซฟ "เจ๊หมิง" ที่ร้านรับแลกเงินย่านประตูน้ำ หลังพบว่ามีความเชื่อมโยงเครือข่ายยาเสพติดนายภูชะนะ นักค้ายาชาวลาว ได้ทรัพย์สินในตู้เซฟรวมกว่า 7 ล้านบาท

พลตำรวจเอกสุวิระ ทรงเมตตา ที่ปรึกษา สัญญาบัตร 10 นำหมายศาลอาญากรุงเทพใต้ เข้าคุมตัว นางสิริการย์ กุลวัฒน์ หรือเจ๊หมิง และตรวจค้นบริษัทพาวเวอร์เอ็กซ์เชน ย่านประตูน้ำ เพื่อหาหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด เครือข่ายนายภูชะนะ สิงห์นวงศ์ นักค้ายาเสพติดชาวลาว หลังก่อนหน้านี้จับกุม นายยศวัฒน์ วีระชัยภัคศิริ หรือเฮียนนท์ สามีของเจ๊หมิงได้

จากการตรวจค้น พบตู้เซฟทั้งหมด 3 ตู้ เป็นขนาดใหญ่ 2 ตู้ ขนาดเล็ก 1 ตู้ โดยตู้ขนาดใหญ่มีน้ำหนักไม่น้อยกว่า 500 กิโลกรัม พบภายในตู้เซฟขนาดใหญ่มีเงินสดทั้งสกุลเงินไทยและต่างชาติ ทั้งจีน ฮ่องกง จำนวนมาก เครื่องประดับประเภทหยก และพระเครื่องหลายองค์ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อายัดทรัพย์สินรวมกว่า 7 ล้านบาท คอมพิวเตอร์ กว่า 14 ชุด พร้อมเซฟเวอร์วงจรปิดของอาคาร เพื่อนำไปตรวจสอบว่ามีข้อมูลหรือหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่

ขณะที่การข่าวพบว่า เจ๊หมิง มีตู้เซฟอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ย่านแจ้งวัฒนะ ซึ่งคาดว่าจะมีการนำทองคำแท่งไปเก็บไว้อย่างตู้เซฟดังกล่าว จากนี้จะรวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายค้นต่อไป

ตำรวจบุกค้น เซฟ "เจ๊หมิง" เครือข่ายยาเสพติดภูซะนะ ยึดทรัพย์ 7 ล้านบาท