สามีร้องโรงพยาบาลดัง ใน จ.สระแก้ว ทำภรรยาเสียชีวิต หลังปวดท้องแต่พยาบาลฉีดยาให้ 3 เข็ม สุดท้ายช็อคตายคามือ

นายศุภพล ประเสริฐศรี อายุ 20 ปี พร้อมลูกสาวอายุ 2 ปี นั่งกอดศพภรรยาอายุ 20 ปี พร้อมร้องไห้ตลอดเวลา หลังก่อนหน้านี้ ภรรยาไปหาหมอที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระแก้ว เพราะปวดท้อง แต่สุดท้ายช็อคเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ

นางพี คุชิตา แม่ผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวบ่นว่าปวดท้อง จึงได้พาลูกสาวไปส่งโรงพยาบาล หลังไปถึงโรงพยาบาลก็ได้เข้าไปตรวจตามปกติ จากนั้นพยาบาลได้ฉีดยาให้ 1 เข็ม พอฉีดยาไม่นานลูกสาวตนเองก็ช็อคทันที แต่สักพักก็ฟื้นคืนสติขึ้นมา พร้อมบ่นว่าปวดหัว พยาบาลจึงให้ทานยาแก้ปวดไป 2 เม็ด หลังจากนั้น พยาบาลได้ ไปเบิกยาจากห้องยามาฉีดอีก 2 เข็ม แต่พอฉีดเข้าไปได้เพียงเข็มเดียว ลูกสาวตนเองก็ช็อคหมดสติไปเลย แม้พยาบาลจะช่วยกันปั๊มหัวใจนานกว่าชั่วโมงครึ่ง แต่ลูกสาวก็ไม่ฟื้นคืนมา จึงอยากเรียกร้องให้หาสาเหตุพร้อมรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่สามี บอกทั้งน้ำตาว่า ไม่นึกไม่ฝันว่าภรรยาจะจากไปอย่างรวดเร็วอย่างนี้ เพราะภรรยาก็ป่วยเพราะปวดท้องธรรมดาเท่านั้น ตอนนี้เป็นห่วงลูกสาวมาก เพราะตั้งแต่เมื่อวานร้องให้จนหมดแรง ไม่คิดว่าจะสูญเสียแม่ที่รักไปกะทันหัน

ล่าสุดทีมข่าวได้ติดต่อไปยังผู้อำนวยการโรงพยาบาลดังกล่าวและนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว ซึ่งทราบว่าขณะนี้ติดภารกิจทางราชการ แต่ทราบเรื่องแล้วและอยู่ระหว่าง ตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้

สามีร้องโรงพยาบาลดัง ใน จ.สระแก้ว ฉีดยาภรรยาช็อคเสียชีวิต