ทอมสาวซ้ำรักถูกแฟนสาวทิ้งไปแต่งงานกับชายคนใหม่ แถมถูกผู้ชายข่มขืน คิดสั้นเขียนจดหมายลาตาย กระโดดตึกชั้น 4 แต่ไม่ตาย บาดเจ็บอาการสาหัส

ภาพเหตุการณ์นาทีชีวิตของสาวทอง อายุ 21 ปี ปนขึ้นไปบนดาดฟ้าชั้น 4 ของแมนชั่นแห่งหนึ่ง กลางเมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่กู้ภัย ตำรวจ และชาวบ้านเข้าช่วยเกลี้ยกล่อม แต่ก็ยังไม่ยอมลงมา จากนั้นได้ปืนลงมาเกาะขอบปูน ก่อนจะร่วงลงมากระแทกพื้น บาดเจ็บสาหัส ศรีษะแตก ขาหักแขน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลนอนรักษาตัวที่ห้องไอซียู อาการสา 50:50

ช่วงที่เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อม สาวทอม บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ถูกแฟนสาวทิ้งจะไปแต่งงานกับชายหนุ่ม ทำให้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง เมื่อวานนี้กลุ้มใจมาก ซื้อเบียร์มากินจนเมาและหลับไป มารู้สึกตัวกำลังถูกผู้ชายข่มขืน แต่ไม่มีแรงสู้ ทำให้คิดสั้นอยากฆ่าตัวตาย

สอบถามนายต้น (ขอสงวนชื่อจริง) เพื่อนของแฟนสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บเช่าแมนชั่นอยู่กับแฟนสาวมาได้ 3 เดือนแล้ว ทั้งคู่มักจะทะเลาะกันเป็นประจำ และวันเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บน้อยใจที่แฟนสาวจะไปแต่งงานกับผู้ชาย จึงซื้อเบียมากินด้วยกันที่ห้อง ตนเองได้ปลอบใจ ก่อนจะขอตัวกลับไปช่วงเย็น ไม่รู้รายละเอียดเรื่องที่ผู้บาดเจ็บบอกว่าถูกข่มขืน ขณะที่ตรวจสอบในห้องพักพบจดหมายลาตายเขียนตัดพ้อถึงแฟนสาว

สาวช้ำรักถูกแฟนสาวทิ้ง-ถูกผู้ชายข่มขืน กระโดดตึกฆ่าตัวตาย