191 เปิดยุทธการ "ทวงปืนจากรังโจร" ต่อเนื่อง สนธิกำลังทหารจากกองทัพภาคที่ 1 ลุยค้นแฟลตดินแดง สัปดาห์ที่ 3 พร้อมเป้าหมายอีก 10 จุด ใน 3 จังหวัด

ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พลตำรวจตำรวจตรีสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ191 สนธิกำลังกับตำรวจท่องเที่ยว และทหารจากกองทัพภาคที่ 1 เข้าตรวจค้นห้องพักภายในแฟลตดินแดง ถนนประชาสงเคราะห์ 23 ซึ่งมีด้วยกัน 4 อาคาร เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 16 ราย มาทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด และทำประวัติบุคคลต้องสงสัย ก่อนปล่อยตัว

นอกจากนี้ ได้กระจายกำลังส่วนหนึ่งเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายใน จ.นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ และกรุงเทพมหานคร ฝั่งเหนือและใต้ โดยเบื้องต้นพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 3 กระบอก พร้อมผู้ต้องหา 2 คน

พลตำรวจตรีสุรเชษฐ กล่าวว่า การตรวจค้นพื้นที่แฟลตดินแดงในสัปดาห์ที่ 3 เป็นการกระชับพื้นที่ และสร้างความมั่นใจให้กับผู้อยู่อาศัย หลังได้รับการร้องเรียนว่ามีการมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น ทั้งเสพสารเสพติด และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนเป้าหมายพื้นที่รอบนอก จะมีการขยายผลต่อเนื่องเป็นประจำทุกสัปดาห์ตามยุทธการทวงปืนจากรังโจร

191 ระดมตรวจค้นแฟลตดินแดงหาสิ่งผิดกฏหมาย