จับชายวัย 51 ปี ก่อเหตุฆ่ารัดคอ ชิงเงิน 2 แสนบาท จากแม่ค้าลอตเตอรี่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้ปฏิเสธ แต่สุดท้ายถูกสอบเค้นจมมุมจนยอมรับสารภาพ

นายจันทร์ทิพย์ กันทะวงค์ อายุ 51 ปี ถูกตำรวจคุมตัวมาสอบเข้ม ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่านางสาวธนาวรรณ เปอะปันสุข อายุ 43 ปี แม่ค้าลอตเตอรี่หน้าวัดพระธาตุจอมทอง อำเภอจอมทอง โดยใช้ของแข็ง คาดว่า เป็นค้อนทุบศีรษะ

จากนั้นได้ใช้สายยางรัดคอ ก่อนนำศพไปทิ้งในสวนลำไย ที่ตำบลข่วงเปา เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกผู้ต้องหายืนกรานปฏิเสธ แต่สุดท้ายก็จมมุม และยอมรับสารภาพแล้วว่า เป็นผู้คนลงมือฆ่าเอง เพื่อต้องการชิงทรัพย์ไปปลดหนี้

จากการสอบสวนทราบว่า นายจันทร์ทิพย์ เป็นนักพนันที่เคยมาติดพันผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นม่าย และยังเป็นลูกค้าที่มาซื้อลอตเตอรี่เป็นประจำ

โดยตำรวจพบพิรุธว่า หลังเกิดเหตุผู้ต้องหา ได้นำเงินไปไถ่รถจักรยานยนต์ที่นำไปจำนำไว้ทันที จึงเชื่อว่า น่าจะขโมยทรัพย์สินผู้เสียชีวิต คือ เงินสดประมาณ 2 แสนบาท พร้อมทั้งสร้อยคอทองคำ 1 เส้น และแหวนทองไปขาย

ขณะที่การตรวจสอบที่เกิดเหตุ นักประดาน้ำได้งมหาภายในสระน้ำใกล้จุดเกิดเหตุ จนพบค้อน ที่คาดว่า เป็นอาวุธแล้ว จากนี้ จะเร่งนำไปตรวจสอบ นำไปประกอบเป็นหลักฐานมัดตัวฆาตกรรายนี้ต่อไป และในวันพรุ่งนี้จะคุมตัวไปแถลงข่าว และทำแผนต่อไป

สารภาพแล้ว!! รับฆ่าชิงทรัพย์แม่ค้าลอตเตอรี่ทิ้งสวนลำไย