ตำรวจเร่งตามล่าวัยรุ่นอีก 1 คน ก่อเหตุรุมทำร้ายรุมกระทืบตำรวจ หลังจับได้แล้ว 2 คน รับสารภาพแค้นจัด ตำรวจเคยจับกุมเพื่อนในแก๊ง และเรียกตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดช่วงเทศกาลสงกรานต์

ภาพจากกล้องวงจรปิด หน้าสถานบันเทิงย่านพัทยา บันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่น ที่รุมทำร้ายร่างกาย สิบตำรวจตรี ณัฐวุฒิ ขรัวทองเขียว ผู้บังคับหมู่งานปราบปราม สภ.เมืองพัทยา โดยกลุ่มวัยรุ่นรุมดักทำร้ายจนรถล้ม แต่ก็ยังไม่หยุด ตามรุมกระทืบ ทั้งเตะและต่อยต่อ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

สิบตำรวจตรีณัฐวุฒิ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ไปเที่ยวกับแฟนสาว ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง มีชายวัยรุ่น เดินมาถามว่า พี่ใช่ไหมที่จับเพื่อนผม แต่ตนเองไม่ได้สนใจอะไร จากนั้น จึงขี่รถไปส่งแฟนสาว จนถูกดักทำร้าย

พันตำรวจเอกอภิชัย กรอบเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจตามจับกุมนายจักรพันธ์ มโนถิรกุล และนายณัฐพงษ์ นามสุนทร ผู้ต้องหาในแก๊งที่ร่วมทำร้ายได้แล้ว ส่วนผู้ต้องหาอีกคน ตำรวจรู้ชื่อแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เชื่อว่า ยังหลบซ่อนในพื้นที่ คาดว่า จะจับกุมตัวได้เร็วๆนี้

สำหรับสาเหตุนั้น เกิดจากเพื่อนของคนร้ายทั้งสอง เคยถูก ส.ต.ต.ณัฐวุฒิ จับกุม จึงโกรธแค้นแทนเพื่อน จากนี้ ได้สั่งการให้ตำรวจระมัดระวังตัวมากขึ้นแล้ว โดยขณะนี้ ส.ต.ต.ณัฐวุฒิ ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพบาบาล แพทย์ให้ดูอาการ อีก 7 วัน

เร่งล่าวัยรุ่นทำร้ายตำรวจ แค้นเพื่อนถูกจับตรวจปัสสาวะ