เสียรั้วของชาติเพิ่มอีก 2 จากเหตุโจรใต้วางระเบิด-ยิงซ้ำทหารพราน ขณะกลับจากราชการในพื้นที่อ.เมืองนราธิวาส รวมเป็น 6นาย เตรียมจัดพิธีรดน้ำศพในวันพรุ่งนี้ ก่อนเคลื่อนศพทหารกล้าทั้ง 6 บำเพ็ญกุศลกลับสู่บ้านเกิด

วันที่ 27 เม.ย.2560 ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้าเหตุคนร้ายวางระเบิดแล้วยิงถล่มซ้ำเจ้าหน้าที่ทหารพรานกองร้อยทหารพรานที่1114 กรมทหารพรานที่11 เสียชีวิต4นาย ประกอบด้วย 1.ส.อ.พรชัย สงเคราะห์ อายุ 33ปี 2.อส.ทพ.ธนะพงษ์ ทวีประยูร อายุ 26 ปี 3.อส.ทพ.วีรวิทย์ ธรรมนาม อายุ 29ปี และ 4.อส.ทพ.ธารา กอบเกตุ อายุ 30 ปี และได้รับบาดเจ็บสาหัส 2นาย เหตุเกิดบ้านริแง ม.3 ต.ผดุงมาตร อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ขณะนั่งรถยนต์กระบะกลับจากราชการในพื้นที่อ.เมืองนราธิวาส

ล่าสุด อส.ทพ.มาโนช ไมตรีสัมพันธ์ อายุ 31ปี และ อส.ทพ.ยุทธยงค์ มุงธิราช อายุ 30ปี ซึ่งถูกสะเก็ดระเบิดและถูกยิงที่บริเวณร่างกายหลายแห่ง และถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ได้เสียชีวิตลงแล้วจากอาการทนพิษบาดแผลไม่ไหว

โดยทางผู้บังคับบัญชาเตรียมที่จะประกอบพิธีรดน้ำศพเจ้าหน้าที่ทหารทั้ง 6นาย ที่เสียชีวิตที่วัดบางนรา อ.เมืองนราธิวาส ในวันพรุ่งนี้ก่อนที่จะเคลื่อนศพทหารกล้าทั้ง 6นาย ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้านเกิดโดย ส.อ.พรชัย เคลื่อนไปจ.ยโสธร อส.ทพ.ธารา จ.นครสวรรค์ อส.ทพ.ธนะพงษ์ จ.ระยอง อส.ทพ.วีรวิทย์ จ.สุรินทร์ อส.ทพ.มาโนช จ.แม่ฮ่องสอน และอส.ทพ.ยุทธยงค์ จ.สกลนครต่อไป

 

Cr.แวดาโอ๊ะ/นราธิวาส

สลด!เสียทหารกล้าอีก 2 เหตุโจรใต้วางระเบิดทหารพรานนราธิวาส