คราวนี้ ฟิล์ม จัดหนักให้ โอ ได้เสียเหงื่อขั้นรุนแรง ในละคร "เกมพยาบาท" ทางช่อง8 โดยมี "เอมี่ กลิ่นประทุม" คอยห้ามศึก แต่สุดท้าย เอมี่ โดนแจ็คพอต ถูกฟิล์มแฉจนหน้าหงายต่อหน้า โอ

เจอกันเป็นต้องออกอาวุธให้แฟนๆ ละครใจหายใจคว่ำทุกครั้ง สำหรับ  “ฟิล์ม-รัฐภูมิ  โตคงทรัพย์”  และ “โอ-อนุชิต  สพันธุ์พงษ์”  มาคราวนี้ ฟิล์มก็จัดหนักให้โอได้เสียเหงื่อขั้นรุนแรง ในละคร  “เกมพยาบาท”  ทางสถานีโทรทัศน์  ช่อง 8  ดิจิตอลทีวี  อีก  โดยมี  “เอมี่  กลิ่นประทุม”  คอยห้ามศึก  แต่สุดท้ายเอมี่โดนแจ็คพอต  ถูกฟิล์มแฉจนหน้าหงายต่อหน้าโอ 

เป็นฉากที่  อัคคี (ฟิล์ม)  บุกมาหา  ฉัตรชขนก  (โอ)  ที่บริษัท  เพราะเชื่อว่าฉัตรชนกใช้เงินบิดเบือนคดีการตายของน้องสาวตัวเอง  แต่บังเอิญ  ฉัตรชบา  (เอมี่)  มาเห็นเข้า  จึงลากตัวอัคคีออกไปที่ลานจอดรถ ทั้งคู่เกิดถกเถียงกันที่อัคคีไม่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ว่าจะยอมจบเรื่องทุกอย่าง  ฉัตรชนกรู้เรื่องอัคคีจากเลขาจึงรีบวิ่งตามออกมาและเกิดการต่อสู้กันขึ้น

ทีมงานเริ่มเดินกล้องถ่ายทำกันตั้งแต่เช้า   เริ่มที่ เอมี่กระชากคอเสื้อฟิล์มออกมาจากตัวอาคาร  แต่ฟิล์มไม่ยอมลงให้ง่ายๆ ผลักเอมี่กระเด็นออกไป  โอได้คิวโผล่พรวดเข้ามาจะช่วยเอมี่  ฟิล์มรีบหันควับคว้าปืนเดินดุ่มๆ จะยิงโอให้ได้ จนเกิดการต่อสู้กันขึ้น  งานนี้ ความสูงของฟิล์มเป็นอุปสรรค ทำให้โอสาวหมัด เตะ ต่อย ไม่ถึงฟิล์มสักที (ฮา) ส่วนฟิล์มจะล็อคคอตีเข่าโอก็แสนจะลำบาก  เพราะเป้าตึงไปหมด  สาวเอมี่ที่ยืนสังเกตการณ์อยู่ เลยแซวว่า  “รุ่นนี้  ฟัดกัน กลัวไขข้อจะพังซะก่อน”  เตะ ต่อย กันพักใหญ่ ฟิล์ม โอ หวิดจะหน้ามืดซะงั้น  เพราะอากาศร้อน บวกกับเสื้อผ้าที่จัดแน่น ทำเอาทั้งคู่เสียเหงื่อไปหลายลิตร  เรียกว่าต้องใช้วิชาย่อ ยุบ ยืด จนผู้กำกับได้ภาพที่สวยสมใจ  ก่อนจะให้คิวเอมี่วิ่งเข้าขว้างทางปืนไม่ให้เหตุการณ์เลยเถิด ถึงขั้นเสียเลือดเสียเนื้อ  สุดท้ายคนห้ามกลับช้ำที่สุด  เพราะฟิล์มเล่นประกาศกร้าวถ้าโอยิงฟิล์ม  เอมี่ต้องกลายเป็นแม่หม้ายผัวตาย  ก่อนฟิล์มจะเดินออกไปด้วยสีหน้าชนะโอแบบสุดๆ  ทิ้งให้ เอมี่ยืนหน้าชาไปตามระเบียบ อุตส่าห์หวังดีไม่อยากให้ตีกัน  แต่กลับต้องเจ็บแบบไม่เป็นท่า  ติดตามชมฉากนี้กันได้   ในวันพฤหัสบดี ที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 20.05 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27