งดดราม่า

           หลังจากเข้ารับคัดเลือกเกณฑ์ทหาร เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม จับได้ใบแดง เป็นทหารเกณฑ์สังกัดกองทัพบก ผลัด 2 ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ทั้งเสียงชื่นชมในความแมนไม่ยื่นผ่อนผัน รวมถึงดราม่าร้อนว่า ถ้าอยากเป็นทหารจริงๆ ทำไมไม่สมัครตั้งแต่แรกเลย งานนี้หนุ่มเบิ้ล ได้ตอบทุกข้อสงสัยผ่านเฟซบุคส่วนตัวไว้ดังนี้...

จากใจหนุ่มเบิ้ล ปทุมราช
1 เบิ้ล ปทุมราช มึงคือไครทำไมข่าวเยอะ
คำตอบ' ผมคือคนธรรมดาที่ไม่ได้ดัง เพียงแค่ทุกวันนี้อาจจะมีบางคนที่รู้จักเพราะผลงานเพลง หรือบางคนที่ติดตามมาก่อนที่จะได้เป็นศิลปิน และผมเชื่อว่าผมไม่ได้ดังทั่วประเทศ ผมดังในส่วนคนที่ฟังเพลงและเปิดใจรู้จักผมเท่านั้น คนที่ไม่รู้จักไม่ผิดเด๊อ เราไม่สามารถที่จะเข้าไปนั่งอยู่ในความทรงจำของทุกคนได้อยู่แล้ว

2. เป็นศิลปิน ไปเดี๋ยวก็สบายโน่นนี่นั่น
ตอบ'
ผมจะทำให้เห็นว่าสิทธิของผมจะไม่พิเศษมากกว่าใคร ผมมันคือลูกชาวนาลำบากมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว

3. ถ้าอยากเป็นทำไมไม่สมัครตั้งแต่แรก
ตอบ ' ผมมีอาชีพเป็นศิลปินร้องเพลงและมีรายได้เลี้ยงดูครอบครัวใจก็ยังอยากอยู่ทำหน้าที่ร้องเพลงและอยู่กับวงปทุมราชแบนด์ที่เรารัก ผมมีวุตแค่ม.สาม ถ้าผมจบสูงเลือกได้ผมอาจจะผ่อนผัน ทำหน้าที่หลักไปก่อน แต่วัน นี้ที่ผมเลือกที่จะไม่สมัครก็เพราะว่าถึงสมัครก็เป็นสองปีเหมือนเดิม และการจับครั้งนี้มันคือการสบายใจทั้งสองทาง ถ้าได้เป็น เราก็พร้อมที่จะเข้าสู่รั้วของทหารรับใช้ชาติ แต่ถ้าหากไม่ได้เป็นเราก็จะอยู่จับไมค์ทำงานเพลงต่อไป และการจับใบดำใบแดงครั้งนี้ยังเป็นสีสันและกำลังใจให้กับเยาวชนรุ่นน้องรุ่นใหม่ที่เต็มใจไปรับใช้ชาติ อีกด้วย

#เอาเวลาคอมเม้นต์กระแทกใจคนอื่นไปนั่งทำมาหากินเลี้ยงดูตัวเองให้รอดเถอะนะขอบคุณครับ